Hết Lòng Cổ Vũ...
Người gửi: Mona
Lại thức cả đêm... Nhưng lần này không phải để viết bản thảo, mà để chào đón ngôi sao bình minh hôm nay. Kính thiên văn phiên bản cải tiến mà tôi mong chờ đã lâu, sẽ được bán vào ngày sinh nhật của tôi!
Nên tôi chuẩn bị đến tiệm từ sớm để tự lấy. Một là dụng cụ tinh xảo do tôi tỉ mỉ bảo vệ sẽ an toàn hơn, hai là tự lấy sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Cộng thêm phí bản thảo trước đó, lại có thể bổ sung vào tiền đặt cọc cho tinh bàn mới... Ngoài ra vẫn còn dư lại một ít, vừa hay có thể mời bạn tốt như Nhà Lữ Hành đây ăn một bữa.
Tuy tôi không có cách nào bói trước tương lai của Nhà Lữ Hành để đưa ra lời tiên tri, nhưng nhà chiêm tinh vĩ đại sẽ hết lòng cổ vũ cho Nhà Lữ Hành, như bữa cơm này vậy. Yên tâm đi, phí bản thảo tôi tiết kiệm lâu lắm, nên không chỉ có mỗi món salad thôi đâu! Phải đến đấy nhé!


 

Xin Lỗi...
Time: 2023

Gần đây do bận bịu bói toán quá, đến mức giờ giấc đảo lộn cả lên, suýt chút nữa quên mất hôm nay là thứ mấy luôn rồi. Cũng may lá thư của tổng biên tập "Chuyện Về Những Chòm Sao" đã được chuyển đến kịp thời, nhắc nhở tôi đã sắp đến ngày nộp bản thảo rồi.
Haiz, thật là họa vô đơn chí mà... Lần này e là không có thời gian để ra ngoài ăn mừng sinh nhật nữa rồi.
Nhưng dù sao thì hôm nay cũng là một ngày trọng đại, ít nhất thì cũng không thể đối đãi quá tệ với người bạn thân thiết của tôi được. Trong thư có gửi kèm chút quà, chính là Tường Vi Cầu Vồng mà trước đó tổng biên tập đã nhắc đến, nghe nói loài hoa này rất được yêu thích ở Fontaine dùng nó để làm quà tặng thì hợp lý quá rồi.
Nếu được thì có thể chúc tôi sớm ngày hoàn thành bản thảo. Đợi lần sau gặp mặt, hãy mời tôi ăn bánh kem sau nhé.

 

Ngày Trọng Đại!
Thời gian: 2022

Lại đến sinh nhật của nhà chiêm tinh vĩ đại rồi, bạn có muốn đến chỗ tôi chơi không? 
Có điều phải nói trước, bạn không được phép chê bai việc nhà tôi có quá nhiều đồ đạc. Đó không phải là do tôi không dọn phòng đâu! Nghe này, tất cả những thứ bày ở bên ngoài đều là những thứ tôi thường dùng. 
Nếu muốn biết rõ, tôi có thể giải thích cho bạn từng món một. Nhưng nếu bạn muốn tự mình thử, hãy cẩn thận lắng nghe từng lời hướng dẫn của tôi, để không gặp phải rắc rối, hiểu chưa? 
Hẹn gặp lại tối nay, tôi sẽ chuẩn bị trước bữa tối...

 

Một ngày quý giá!
Thời gian: 2021

Hôm nay là sinh nhật của tôi nhà chiêm tinh vĩ đại - Mona.
Đối với tôi mà nói hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt mỗi năm chỉ có một lần, chúng ta cần phải kỷ niệm thật hoành tráng và xa hoa.
Nhưng nhìn lại danh sách mua sắm, haiz... đồ muốn mua thực không ít. Nếu mua hết thì sẽ phải tiêu cả tiền sinh hoạt của tôi trong hai tháng tới. Thôi để sau vậy.
Tôi muốn tìm cách để kiếm được nhiều tiền hơn, nên đã mua vài cuốn Bài Giảng Của "Hoàng Kim"... Nhưng không biết là do tôi không hiểu hay do nó không liên quan gì đến việc kiếm Mora. Mặc dù đã thất bại những không sao cả, biết đâu nó sẽ hữu ích với bạn. Nên nếu bạn cần thì hãy nhận lấy nhé. 
À, nến bạn rảnh thì hãy gặp nhau đi. Cuối tháng rồi, dù có tiêu hết tiền tiết kiệm cũng không sao cả... Tóm lại! chúng ta hãy cùng đi ăn một bữa thật ngon nào!