Gặp Mặt...
Người gửi: Kamisato Ayaka

Hình như chưa từng tìm được cơ hội thích hợp để hỏi trực tiếp... Nhà Lữ Hành sẽ xem lại những bức ảnh trước kia vào dịp gì nhỉ? Vì ngày nào đó đột nhiên có hứng thú, vô tình nhìn thấy khi đang tìm đồ, hoặc là có thói quen như tôi, thường cẩn thận đặt những hồi ức quan trọng ở đầu giường của mình...
Tôi rất trân trọng hành trình lần đó. Đến ngày hôm nay, khi tôi nhớ về mọi chuyện ở Liên Hoan Phim Fontinalia, những khoảnh khắc xúc động vẫn rõ mồn một. Khi nhìn những bức ảnh, trong đầu liền xuất hiện những con đường rực rỡ ở Đại Sảnh Fontaine, tiếng cười rôm rả của bạn bè, và cả nụ cười trên khuôn mặt Nhà Lữ Hành nữa... Ngay cả nước mưa ở Fontaine ngày đó, dường như cũng có đôi chút dịu dàng hơn giọt nước mưa trước mắt tôi. 
Chắc là ký ức sẽ khiến những trải nghiệm trong quá khứ trở nên... đẹp hơn? Tôi hơi ngại hỏi anh trai. Nhà Lữ Hành hãy cho tôi biết đáp án với nhé.

 


 

Hẹn ước...
Thời gian: 2022

Trước khi gặp bạn, mỗi năm vào ngày sinh nhật tôi luôn có khách đến tặng quà. Thật hổ thẹn khi phải thừa nhận rằng mặc dù tôi đã cố gắng hết sức để duy trì phép xã giao, nhưng trong lòng lại cảm thấy có chút mệt mỏi. 
Ngày này dường như không có gì đặc biệt, cũng giống như những ngày khác... tựa như hồ nước tĩnh lặng. 
Nhưng giờ đây tôi không còn nghĩ như vậy nữa. Từ sau khi chúng ta quen nhau, thế giới đã trở nên rộng mở hơn vì những gì bạn đã kể với tôi. Cỏ cây vùng ngoại ô, những quốc gia xa xôi... Bạn luôn nói cho tôi biết những điều mà tôi khao khát được trải nghiệm. 
Sau ngày hôm nay, tôi lại thêm một tuổi mới. Nhưng tôi không muốn tuổi của mình chỉ là những con số vô nghĩa, tôi mong mình có thể trưởng thành hơn, để sưởi ấm và soi sáng cho những người xung quanh. 
Trò chuyện với bạn, ngay cả những cuộc trò chuyện bình thường cũng có thể trở nên thú vị... Có lẽ, đó là điều mà chỉ bạn mới có thể làm được. 
Chúng ta hãy hẹn gặp lại dưới ánh trăng.

 

Đêm nay....
Thời gian: 2021

Xa cách đến nay, lúc nào tôi cũng nhớ tới bạn. Gần đây tôi có phát hiện một con đường nhỏ, khi hoa nở thì khắp nơi đều là một màu hồng, từ chỗ ấy cũng có thể nhìn thấy pháo hoa, ở gần đó còn có một quán ăn nhỏ... Chờ khi nào bạn rảnh, tôi muốn cùng bạn tới đó xem.
Lúc này hẳn là bạn đang bôn ba vì một chuyện quan trọng nào đó nhỉ? Mỗi ngày, đều hướng đến mục tiêu phía trước, mỗi bước đi đều trở nên kiên định hơn trước....
Như vậy, mới có thể đạt được mục tiêu.
Trên đời nhất định tồn tại một thứ mà chỉ có bạn mới có thể làm được. Tôi cũng vậy, đứng ở vị trí của chính mình và cố gắng làm tốt mọi việc. Xin đừng quá bận rộn, hãy chăm soc bản thân và Paimon cẩn thận nhé.
Ngoài ra, có một yêu cầu hơi quá đáng...
Có thể hơi tùy hứng, nhưng chỉ hôm nay thôi, tôi rất hi vọng được gặp bạn.
Nếu không chê, hãy gặp tôi dưới gốc cây anh đào đêm nay nhé. Mùa này, ánh trắng đẹp vô cùng... Tôi rất mong chờ có được may mắn là có thể cùng bạn chiêm ngưỡng khung cảnh đó.