Hiếm Khi Yên Tĩnh...
Người gửi: Kuki Shinobu

Ôi, đại ca với mấy người kia đúng cuồng nhiệt quá rồi, gần đây luôn muốn tổ chức linh đình mọi chuyện. Mấy hôm trước, tôi phát hiện ra họ đang âm thầm dựng sân khấu tiệc sinh nhật rồi...
Nhưng may là, để tạo bất ngờ cho tôi, nên họ đã giấu tôi suốt cả quá trình. Theo kinh nghiệm tổ chức sự kiện của Bang Arataki trong những lần trước, không có sự hỗ trợ của tôi hoặc Nhà Lữ Hành, thì kế hoạch cuối cùng bị thất bại cũng là kết quả có thể dự đoán được...
Tóm lại, kết luận là, sinh nhật năm nay hiếm khi tôi mới không phải đau đầu vì dọn dẹp tàn cuộc, có thể thật sự thư giãn. Chi bằng... ra ngoài tìm một nơi hóng gió ngắm cảnh, đón một ngày sinh nhật thanh tịnh thư thái đi.
Tôi sẽ xuất phát trước để kiểm tra những mối nguy hiểm về ma vật tiềm ẩn. Nếu không ngại thì rất mong chờ sự hiện diện của Nhà Lữ Hành.


 

Mau Đến Nào.
Thời gian: 

Bây giờ có một tình huống khó khăn, hôm nay là sinh nhật tôi. À, ý tôi không phải nói sinh nhật là việc khó khăn gì đâu.
Tôi vốn định đón sinh nhật này đơn giản thôi.. nhưng Genta và Akinori lại đề xuất là tất cả thành viên Bang Arataki tới Đảo Watatsumi chơi một hôm, coi như là để chúc mừng sinh nhật tôi, lão đại nghe thấy thế thì cật lực tán thành..
Nhưng tôi biết, thứ nhất Bang Arataki không có trang bị cắm trại dã ngoại, thứ hai là không rõ về Đảo Watatsumi, cứ đi như vậy đến đó, cũng không biết là sẽ vật vã đến mức nào... Cho nên, tôi muốn nhờ một người đáng tin như bạn đi cùng chúng tôi.
Mấy người kia thì cũng có hơi ồn ào một chút, nhưng mà bản lĩnh khiến người khác vui vẻ thì chắc chắn là không phải bàn cãi rồi. Bạn đi cùng chúng tôi nhé, nếu có bạn cùng tham gia, chuyến đi một ngày này chắc chắn sẽ rất đáng nhớ đấy.

 

Có Thời Gian Không?
Time: 2022

Nhờ mấy tên ngốc trong Bang Arataki, năm nay tôi lại có một sinh nhật "ngoài dự kiến", cũng chỉ vừa mới thu dọn hậu quả xong thôi.
Đã lâu như thế rồi, mà vẫn không có được bài học... Thôi vậy, đây cũng là điều khiến người khác không yên tâm về họ. 
Mà nói tới thì, bây giờ bạn rảnh không? Hay là chúng ta cùng ra ngoài đi dạo chút đi, chỉ 2 chúng ta thôi. 
Ngày thường bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi đều ghi nhớ trong lòng. Cảm ơn thì phải nói trước mặt, mới đủ bày tỏ thành ý. 
Lúc tôi rảnh rỗi không có việc gì, lại mày mò tìm ra cách dùng đặc biệt của Cỏ Naku, cũng rất muốn cho bạn xem nữa...