Mùi Thơm...
Người gửi: Diluc
Nhờ có Nhà Lữ Hành, mà sự kết hợp của rượu ngon và nước hoa giả kim đã có được phản hồi khá tốt trên thị trường. Có không ít khách uống rượu đã nhờ người khác chuyển lời cho tôi để bày tỏ sự yêu thích của họ. Nhưng theo tôi thì người thật sự nên nhận được những lời khen này là Nhà Lữ Hành mới đúng.
Nếu theo phép tắc, thì tôi vốn nên mời Nhà Lữ Hành đến tửu trang cùng dùng tiệc tối, đích thân nói lời cảm ơn. Nhưng việc chọn quà đã tốn khá nhiều thời gian. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn nên đích thân chuẩn bị sẽ hợp lý hơn.
Loại nước hoa này là do tự tay tôi làm theo sự chỉ dẫn của Adelinde, là loại mùi thơm mà tôi khá thích. Mong rằng Nhà Lữ Hành cũng sẽ thích nó.


 

"Lão gia Diluc, hiếm khi thấy ngài có hứng thú hái nho đó!"
"Vất vả rồi, Adelinde."
"Đây là việc tôi nên làm mà."

 https://www.facebook.com/photo/?fbid=748830754070878&set=a.566675405619748 


 

Sản phẩm mới...
Thời gian: 2023

Đã lâu rồi kể từ lần cuối liên lạc với nhau, tôi hy vọng hành trình gần đây của bạn diễn ra tốt đẹp.
Mọi thứ ở Tửu Trang đều ổn. Trước đó, tôi đã mang về một lô gia vị từ Sumeru và đã thử dùng chúng để tạo ra một số sản phẩm mới, mặc dù hương vị thoạt đầu có hơi lạ, nhưng nó có nhiều tầng hương vị, tôi đoán là tổng thể cũng sẽ tốt thôi.
Trước khi nó chính thức ra mắt, không biết bạn có muốn nếm thử nó trước không? Bạn biết đấy, lời khuyên của bạn luôn mang lại cho tôi sự giúp đỡ quý giá.
Tôi sẽ chuẩn bị món ăn kèm phù hợp với nó. Hẹn gặp lại bạn tối nay.

 

Bữa tối...
Thời gian: 2022

Nếu không phải dịp thích hợp, tôi e rằng mình không thể nghĩ ra điều này.
Những quả dâu đỏ đang vào mùa, cũng là thời điểm tốt nhất để thưởng thức, chúng giòn giòn và căng mọng với hương vị ngọt ngào.
Tiếc rằng, chúng chỉ mọc ở những vùng núi ẩm ướt nhiều gió, rất khó để gây giống. Sản lượng tự nhiên quá hạn chế, không đủ để đưa vào sản xuất rượu.
Quay lại vấn đề. Mọi việc đã được tôi đã giải quyết. Còn bạn thì sao?
Nếu có thời gian, hôm nay chúng ta hãy cùng ăn tối nhé. Tôi muốn làm một đồ uống từ những quả dâu đỏ tôi mới hái và chia sẻ với bạn. Những dịp hiếm có như thế này, có xa xỉ một chút cũng không sao.
Còn nhiều điều không tiện nói trong thư, đợi khi gặp mặt chúng ta cùng nói tiếp nhé.

 

Bạn dạo này khỏe chứ?
Thời gian: 2021

Trái cây năm nay ngon hơn mọi năm, tôi muốn để bạn được nếm vị ngon này đầu tiên, bèn gửi kèm Nước Táo Lên Men do chính tôi pha chế.
Hành trình của bạn có thuận lợi không? Phiêu bạt bên ngoài khó tránh khỏi sẽ xuất hiện tình huống bất ngờ. Thứ nhất là kinh nghiệm tùy cơ ứng biến, thứ hai là có sự trợ giúp đắc lực.
Tôi đã quan sát cách xử trí của bạn, rất tốt... đủ để khiến người khác yên tâm.
Ở bạn có rất nhiều phẩm chất ưu tú đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, sức mạnh đoàn kết mọi người xung quanh của bạn thật đáng nể. Gần đây, tôi thường lấy bạn làm gương để suy ngẫm về những hành động của mình. Điều này đối với tôi mà nói là một trải nghiệm rất mới lạ, đồng thời cũng rất thú vị.
Có lẽ tôi cũng nên nỗ lực hơn nữa để vươn lên mới được.
Mặc dù chúng ta không có cùng mục tiêu, nhưng con đường của chúng ta lại giao thoa với nhau. Tôi sẽ luôn ở bên bạn.