Mọi Thứ Sẵn Sáng, Chỉ Thiếu...

Lúc trước khi đọc báo cho sư phụ nghe, em đã nhìn thấy những thành tựu vĩ đại của Nhà Lữ Hành ở những nơi khác. Em vừa mừng lại vừa lo Nhà Lữ Hành sẽ nhớ hương vị của Liyue. Hôm nay, em vốn định xin sư phụ cho nghỉ một hôm, dẫn Qiqi cùng đến thăm Nhà Lữ Hành, nhưng dì Lưu Vân sau khi biết thì lại nói muốn mời mọi người cùng ăn mừng. Dì ấy liền gọi ngay chị Ganyu và chị Shenhe đến, em cũng gọi cả Qiqi, mọi người tụ lại thật náo nhiệt.
Đúng rồi, em còn nhờ sư tỷ cùng chuẩn bị rất nhiều món Liyue nữa! Ngay cả sư phụ cũng nói mùi vị rất ngon. Nhà Lữ Hành cũng tranh thủ đến nếm thử khi còn nóng nhé, sau đó thì kể cho em nghe những câu chuyện khi mạo hiểm đi! Dù sao thì trên báo cũng không thể kể hết mọi chuyện được mà.


 

"Chíp chíp! Chíp! Cảm ơn nhé, chim sẻ nhỏ, hôm nay đúng là sinh nhật của tôi đó!"

https://www.facebook.com/photo?fbid=717333847220569&set=a.566675405619748 


 

 

Yaotao Kính Mời
Thời gian: 2023

Hôm nay là sinh nhật của Yaoyao, nhờ có sự giúp đỡ từ người thân bạn bè nên mọi thứ thuận buồm xuôi gió. Yaoyao đã chuẩn bị tiệc mừng, nhân dịp này để cùng trò chuyện với mọi người, mong mọi người sẽ ghé qua. Được rồi, thư mời chỉ viết đến đây thôi... Em đã kiểm tra một lần rồi, chắc là không có sai sót gì nữa.
Dù sao thì không thể qua loa trong những chuyện lễ nghi được, nếu không sẽ bị cười chê!
Hôm nay dùng món ăn gia đình được không? Sáng nay em vừa đào được không ít củ cải tươi ngon, củ nào cũng căng mọng cả. Đừng có xem thường củ cải, nó vừa giàu chất dinh dưỡng lại dễ lưu trữ, và có thể chế biến được nhiều món nữa! Lần này mỗi món em sẽ làm một ít, hãy dùng thử nhé.
Ừm... Em vẫn phải nhắc nhở thêm một chút: Sức khỏe là vốn liếng cho chuyến hành trình, dù cho hoàn cảnh khắc nghiệt đến đâu thì vẫn phải nhớ dùng bữa đúng giờ ạ!