Genshin Impact - Tham gia sự kiện "Thuốc Tiên Lấp Lánh", cùng Paimon mở ra trải nghiệm chế thuốc mới! Có thể nhận Nguyên Thạch và các phần thưởng khác! https://hoyo.link/50ghCBAd 


1. Hướng dẫn ghép thuốc

Nước Tăng Lực Của Nahida

Thức uống có màu tươi mát như cỏ cây, được trang trí bằng lá cây giống trang phục của Nahida. Với chất tăng cường sinh lực vốn có của Ếch Xanh, khi ngửi sẽ có cảm giác sung sức như đang chạy trong rừng, còn khi ăn vào thì học tập, làm việc đều sẽ hăng hái hơn. Mùi cũng rất thơm, Paimon đánh giá đây là sản phẩm ăn khách trong cuộc thi Học Viện Tranh Bá tương lai.

 

Kem Chống Nắng Gió Của Cyno

Nhộng Cát chất lượng cao được Cyno mang về từ sa mạc, kết hợp với vị the mát của bạc hà, thuốc tạo ra có độ sáng lấp lánh như cát vàng. Sau khi bôi sẽ có cảm giác mát lạnh, không chỉ giúp du khách sa mạc chống lại gió cát sa mạc, mà còn có tác dụng giảm chóng mặt do ánh nắng gay gắt trên sa mạc. Đó là loại thuốc kỳ diệu đã được chứng minh bằng kinh nghiệm của Cyno với tư cách là một Tổng Quản Mahamatra trong sa mạc và rừng nhiệt đới. Paimon cảm thấy cần có trách nhiệm quảng cáo nó đến mọi nơi ở sa mạc.

 

Thuốc Hút Ẩm Kháng Viêm Của Nahida

Với màu sắc rực rỡ như ngọn lửa, loại thuốc này hoạt động như một chất chống nóng và giữ cho các đồ vật trong rừng nhiệt đới không bị ẩm ướt, chính là một loại thuốc hữu ích trong mọi bối cảnh. Nắm vững quy luật của tự nhiên và các nguyên tố, Nahida đã tạo ra công thức vừa dễ thực hiện vừa thiết thực này. Hơn nữa màu sắc lại rất đẹp. Điều này đã thể hiện "trí tuệ" của người tạo ra nó.

 

Thuốc Tăng Lực Tổng Quản Mahamatra Khuyên Dùng

Chất lỏng trong chai tỏa sáng rực rỡ như ánh trăng. Theo Cyno, loại thuốc này có thể nhanh chóng phục hồi sức lực. Cho dù bị thương trên đường hay đang kiệt sức trong hành trình, đều có thể nhanh chóng hồi phục sau khi uống. Được Cyno mô tả là loại "thuốc thần kỳ", cũng chính là "diệu kế" chưa được biết đến của Tổng Quản Mahamatra khi đi ra ngoài.

 

Thuốc Mồi Sâu Ngọt

Thuốc màu xanh nhạt, bên trong ánh lên màu huỳnh quang của quặng. Vì có mùi thơm chua ngọt nên trẻ em đôi khi ăn nhầm, nhưng thực tế có thể dùng làm mồi nhử côn trùng trong sa mạc.

 

Thuốc Ngày Hè Tỉnh Táo

Thuốc màu xanh da trời, bên trong ánh lên màu huỳnh quang của quặng. Vì chứa thành phần bạc hà the mát nên mùi rất sảng khoái, nguyên liệu dễ kiếm, bền, cảm giác có thể dùng như một loại hương giúp tỉnh táo xua tan cái nóng mùa hè.

 

Thuốc Tăng Trưởng Cho Thực Vật

Thuốc có màu vàng nhạt, bên trong ánh lên màu huỳnh quang của quặng. Do có bổ sung Nấm Sao nên tính sinh trưởng và sức sống mạnh, có thể dùng làm thuốc giúp cây phát triển nhanh. (Chưa kiểm chứng thực tế, nên thận trọng khi thử)

 

Sáp Thơm Dễ Chịu

Thuốc có màu xanh vàng, do bột Tủy Phát Sáng và thịt của Quả Ajilenakh trộn lẫn với nhau, có mùi vị êm dịu của các loại hương liệu cao cấp, tạm thời chưa phát hiện ra công dụng đặc biệt nào, có thể dùng để làm sáp thơm.

 

Thuốc Giải Nhiệt

Chất lỏng màu xanh đậm, không thể khẳng định có ăn được hay không, nhưng có thêm Tủy Phát Sáng làm khuếch tán mùi thơm mát của bạc hà, thích hợp cho những nhà thám hiểm du hành trong sa mạc vào ban ngày.

 

Tinh Dầu An Thần

Chất lỏng màu hồng đẹp mắt, có thể kết hợp với Tủy Phát Sáng chế thành một loại sáp thơm thích hợp để đốt, có tác dụng an thần. Rất thích hợp cho những nhà mạo hiểm mất ngủ và những học sinh Giáo Viện đau đầu vì viết luận văn hay làm đề tài.

 

Tinh Dầu Trang Trí

Chất lỏng trong suốt màu xanh lam. Có thêm Mảnh Pha Lê quý hiếm nên kết cấu của thuốc trở nên đặc hơn và công hiệu cũng mạnh hơn. Tuy chưa rõ hiệu quả thực sự, nhưng nếu bán như món đồ trang trí nội thất cho người giàu có thì sao nhỉ?

 

Nước Dinh Dưỡng Cho Cây Trong Nhà

Tinh dầu màu xanh với kết cấu đặc. Mảnh Pha Lê đã khuếch đại sức sống của Nấm Sao, là một chất dinh dưỡng tốt cho cây trồng trong nhà.

 

Hương Thơm Cho Giấc Ngủ Ngọt Ngào

Chất lỏng màu tím nhạt phát sáng. Nó có mùi ngọt dịu, ngửi lâu sẽ muốn tìm ngay một chiếc giường ấm áp để đi ngủ. Dori khuyên bạn nên bán nó như một loại khuếch hương trong nhà, nhất định sẽ được cư dân Sumeru hưởng ứng.

 

Đồ Uống Bạc Hà Mát Lạnh

Thức uống màu xanh tươi mát, uống vào rất mát mẻ và sảng khoái, có tác dụng làm phấn chấn tinh thần. Theo Cyno, trước thời hạn nộp luận văn, nhiều học sinh Giáo Viện sẽ vừa uống loại đồ uống này vừa nhanh chóng làm nốt luận văn sắp hết hạn nộp.

 

Thuốc Nhanh Lành Vết Thương

Thuốc màu vàng nhạt, trên bề mặt nổi lên một lớp màu xanh, có thể bôi ngoài da hoặc uống. Khi bôi trực tiếp lên vết thương sẽ giúp vết thương tránh tiếp xúc với không khí và nhanh lành. Đúng là một loại thuốc hữu dụng cho các Nhà Lữ Hành quanh năm khám phá bên ngoài.

 

Đồ Uống Đào Bướm

Thuốc màu tím nhạt, vị ngọt và có thể ăn được. Màu sắc đẹp mắt và hương vị ngọt thơm, rất thích hợp để trở thành sản phẩm ăn khách tiếp theo của Quán Rượu Lambad (phiên bản không cồn).

 

2. Images