Người Thân Của Mèo...https://i.imgur.com/Tfbll5Y.png
Người gửi: Fischl
Ngươi đã từng thấy quả cầu thịt được quấn quanh bởi tấm chăn mềm, đôi mắt cùng châu báu lấp lánh?
Xích đu được bện bằng dây nho mã não tím, chiếc đèn bạc nguyên chất, ngọn nến làm bằng muối biển nước sâu, còn cả đĩa thức ăn có hình ngôi sao buổi tối, mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng... Hãy tấu lên nào! Lời khuyên đúng đắn của người đã vinh hạnh nhận được sự công nhận của bổn công chúa, lời mời tụ hội này chính là phần thưởng dành cho ngươi.
Nhân lúc ngày đặc biệt này chưa tan đi như giọt sương sớm, người được chúc phúc mà ta tin tưởng nhất, pháp sư mèo mới nhậm chức của Cung Điện Đêm Hè, hãy đáp lại lời tuyên bố của ta, đến vương thành của bổn công chúa để tham gia bữa tiệc nào!


 

 

Tuyên Bố Của Thất Thánh...
Thời gian: 2023

Hình ảnh hiện thực và hoang đường đan xen, bóng tối và ánh sáng dệt nên chiến trường của Thất Thánh với một tương lai bất định. Hãy nhìn đi! Sợi dây vô hình của vận mệnh đang kéo theo bức màn hoa hồng, mọi thứ đằng sau cánh cửa dần được hé lộ. Tất cả thần dân đang kêu gọi bổn công chúa giáng đòn sấm sét hủy diệt, ta đây là chủ nhân Vương Đỗ U Ám, lại bị lung lay bởi vận mệnh trớ trêu...
Bổn công chúa đã chứng kiến vô vàn kết cục, lại không đành lòng tự tay hủy đi ánh sáng rực rỡ trong mắt tùy tùng của ta, vì thế mà xoay chuyển nhân quả sinh tử...
Hỡi người nhận được sự chúc phúc thánh thần của ta, nếu ngươi mang lòng trung thành, thì hãy đáp lại lời tuyên bố của ta vào ngày đã định này, đến "nơi diện kiến" để lần nữa nghênh đón thời khắc cuối cùng của ngươi nào.

 

Ngày định mệnh...
Thời gian: 2022

Ngày mà một ngôi sao đêm rớt xuống trần gian, đích thân bên công chúa đã ra lệnh cho Oz băng qua đại dương rộng lớn và mang về một kho báu kỳ lạ.
Xem này! Những cánh hoa mỏng manh mang màu đỏ và hương thơm phảng phất, như thể hoàng hôn đang đến gần, và ánh sáng cuối cùng của ngày tận thế le lói trong đống than hồng rực lửa. Bảo vật như vậy trên đời này, chắc hẳn là hiếm có khó tìm!
Nhưng bốn công chúa tôi đã đi qua hàng ngàn thế giới, đã sở hữu vô số bảo vật. Tôi sẽ hào phóng tặng cho bạn đóa hoa quý hiếm này. Từ nay về sau, hãy tiếp tục ca ngợi uy danh của bổn công chúa!

 

Ngày định mệnh...
Thời gian: 2021

Hôm nay là ngày một ngôi sao đêm rớt xuống trần gian... cũng chính là bổn công chúa tôi đây! Hãy vui mừng vì hôm nay là ngày định mệnh của Fischl von Ruferschloss Nafedot.
Với tư cách là người được vận mệnh lựa chọn, trong khoảnh khắc phước lành soi sáng, tôi đương nhiên sẽ khoác lên mình sức mạnh của phước lành.
Nếu những mong ước trong ngày sinh nhật trở thành sự thật, vậy thì... lời chúc vào ngày sinh nhật cũng sẽ linh nghiệm nhỉ....
Bằng lời thề với khúc nhạc ảo ảnh trong đêm của công chúa, tôi chúc bạn sẽ sở hữu sức mạnh đập tan mọi khó khăn.
E-hèm, à phải rồi...
◼ Mắt Quạ Huyên Bí nhận thấy rằng hình như bạn thường thu thập thứ gọi là Tinh Hạt Nhân, Nếu là thứ bạn thích thì tôi tặng cho bạn nhiều một chút là được.