Quần Áo Mới!
Người gửi: Amber

Vài ngày trước, khi tôi đi tuần tra đã giúp đỡ một thương đội từ Fontaine và còn trò chuyện với họ suốt đoạn đường. Tôi nghe nói, mọi người ở đó sẽ mặc những bộ quần áo đẹp đẽ được đặt may riêng, cùng hẹn nhau đi xem ca kịch. Đúng là thành phố của thời trang và nghệ thuật!
Tôi cũng định may một bộ trang phục mới cho Bá Tước Thỏ. Lần này phải dùng loại vải thịnh hành của Fontaine để Bá Tước Thỏ mặc trong ngày sinh nhật của tôi! Haha, Bá Tước Thỏ phong cách Fontaine, điệu nhảy cũng nên thay đổi theo nhỉ?
Phải rồi, nếu Nhà Lữ Hành đã đến Fontaine, chắc hẳn cũng sẽ có những hiểu biết độc đáo của riêng mình về "thời trang"! Tôi muốn được nghe ý kiến của Nhà Lữ Hành đó. Nhân tiện, hãy đến Mondstadt để xem diện mạo mới của những người bạn cũ nhé!


 

Một Ngày Mạo Hiểm Của Kỵ Sĩ Trinh Thám!
Thời gian: 2023

Hôm qua, tôi đã có một giấc ngủ thật ngon để nạp đầy sức lực và bắt đầu chuyến mạo hiểm ngày hôm nay với nguồn năng lượng tràn trề!
Bạn cũng đừng lấy làm lạ! Tôi cũng biết rằng với tư cách là một Kỵ Sĩ Trinh Thám, tôi đã quen với việc phát hiện ra rủi ro và giải quyết nguy hiểm tiềm ẩn rồi, nên dù có đặt chân đến một nơi xa lạ, thì tôi cũng khó có được cảm giác phấn khích tột độ... Điều này rất khác với Klee. Nhưng cũng vì suốt ngày nghe em ấy nhắc đến việc "đi mạo hiểm" nên tôi cũng muốn tìm lại tuổi thơ của mình. Được tự do tự tại cả ngày, tôi thấy cũng không tệ!
Vì vậy, tôi định trên đường đến Thanh Tuyền Trấn sẽ ghé qua Tửu Trang Dawn, còn tiếp theo đó rốt cuộc đến Phế Tích Phong Long hay Cổng Đá, thì cứ xem tâm trạng lúc đó ra sao rồi hằng quyết định vậy.
Nếu tình cờ gặp nhau trên đường, chỗ tôi có bánh mì có thể chia sẻ cho bạn một phần đó!

 

Lời Mời Của Kỵ Sĩ Trinh Thám!
Thời gian: 2022

Xin chào! Hôm nay bạn có thời gian để quay lại Mondstadt không? Tôi muốn gặp bạn!
Vừa hay tôi cũng phải tuần tra quanh thành Mondstadt, chúng ta hẹn ở một nơi đi, tôi sẽ đến đón bạn, và sau đó chúng ta có thể cùng vào thành ăn chút gì đó...
Gần đây, tôi nghe nói rằng "Nhà Lữ Hành tóc vàng và đồng đội bay bay" đã có biểu hiện vô cùng xuất sắc ở khắp mọi nơi. Tôi thực sự rất tự hào về các bạn!
Nhưng so với việc nghe người khác kể lại, tôi vẫn muốn nghe bạn kể lại hơn.
Trước khi bắt đầu hành trình tiếp theo, quay về một nơi quen thuộc để nghỉ ngơi hẳn là một lựa chọn đúng đắn nhi?

 

Cùng đi dã ngoại nào!
Thời gian: 2021

Xin chào, hôm nay bạn có rảnh không? Chuyện là...Tôi muốn mời bạn cùng đi dã ngoại. Đồ ăn vặt, hoa quả và nước uống sẽ do tôi chuẩn bị! Điểm tâm có thể phiền banjk? Tôi tin tưởng vào tay nghề của bạn!
À, cũng không cần phức tạp quá đâu. Tôi chỉ muốn nhân dịp này trò chuyện với bạn nhiều hơn và có một ngày sinh nhật thật vui.
Là một Kỵ Sĩ Trinh Sát tôi chưa từng lơ là việc luyện tập của mình cho dù chỉ một ngày! Hì hì, mỗi ngày tôi đều gặp được rất nhiều điều thú vị, để khi nào gặp tôi sẽ kể cho bạn nhé. Lúc đó, bạn cũng kể cho tôi nghe những chuyện mạo hiểm gần đây của bạn nhé.
À phải rồi, chỗ Hạt Bồ Công Anh này tặng bạn đó, tôi đã hái chùng khi làm nhiệm vụ, chúng rất đẹp phải không?