Hôm Nay Là Ngoại Lệ!

Hôm nay ở Quán Rượu Đuôi Mèo, có vài thợ săn đều đến hỏi tôi có biết cha đi đâu rồi không. Tôi nghĩ, chẳng lẽ ông ấy lại đang say xỉn trong rừng rồi sao? Kết quả khi tôi ra ngoài tìm quanh cũng không thấy đâu cả. Lúc tôi lo lắng quay về nhà, thì phát hiện cha tối đang loay hoay nấu ăn trong bếp.
Ông ấy nói hôm nay là sinh nhật tôi, nên sáng sớm đã đi săn một con heo rừng, muốn làm một bữa thịnh soạn mừng sinh nhật tôi!
Một bàn đầy ắp thức ăn như vậy, chắc chắn là tôi chẳng thể nào ăn hết nổi đâu, nên tôi đã mời nhiều bạn bè đến cùng ăn mừng sinh nhật. Bạn cũng sẽ đến chứ? Hừm, vì hôm nay tâm trạng vui vẻ nên tôi sẽ pha chế vài ly thức uống mà mọi người muốn vậy, hôm nay... hôm nay là ngoại lệ!
Nhưng tuyệt đối không được thêm thức uống có cồn vào!


 

"Trong đống tuyết chắc chắn có thể tìm ra những thứ kỳ lạ... đợi tôi bỏ vào trong rượu... hihi... và phá hủy ngành rượu của Mondstadt!"

https://www.facebook.com/photo?fbid=690295416591079&set=a.566675405619748 


 

Web event:  https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1747654592257733073 


 

Một Phần Bánh Kem!
Thời gian: 2023

Sinh nhật năm nay cuối cùng cũng đến rồi, tôi đã chờ đợi rất lâu đấy! Bà chủ Margaret và những người bạn khác trong thành đã chuẩn bị bánh sinh nhật cho tôi, và ngay cả ông bố nghiện rượu của tôi hôm nay cũng không uống một giọt nào! Hehe, thật là hiếm thấy.
Tôi sẽ tạm gác lại kế hoạch phá huỷ ngành rượu Mondstadt... chỉ một ngày hôm nay thôi.
Hôm nay, tôi muốn trổ tài, pha chế cho mọi người món đồ uống đặc biệt ngon nhất từ trước đến nay!
Trái cây tươi đã sẵn sàng, và một miếng bánh lớn cũng để dành cho bạn. Đãi ngộ này không phải ai cũng có đâu đó nha! Nếu bạn không đến... tôi sẽ không tha cho bạn đâu!

 

Tặng bạn đó!
Thời gian: 2022

Nghe tôi nói này, hai hôm nay tôi đã bắt được nhiều đom đóm, nhiều đến nỗi túi sắp không để được nữa rồi nè!
Lúc đầu, tôi chỉ định lấy 12 con để cho vào trong bình lắc, chế ra thứ rượu khó uống nhất để đem doạ mấy người khách kia. Nhưng mà bắt đom đóm thực sự rất vui, không thể nào dừng lại được... Đây không phải lỗi của tôi nhé!
Đến cả đuôi cũng nghĩ thế, nó cứ lắc qua lắc lại mà tôi không điều khiển được...
E, e-hèm! Bạn có thích mấy thứ phát sáng không? Ừm... dù sao thì đều cho bạn cả đó!
Nếu muốn cảm ơn tôi, thì đến đón sinh nhật với tôi là được. Tôi sẽ dùng Tiểu Đăng Thảo, Cánh Bướm và Ốc Sao để trang trí căn phòng...
Bạn nhất định phải đến nha!