Một Bài Hát...
Người gửi: Barbara

Hôm nay, khi đi ngang qua quảng trường, tôi nghe thấy một cô bé đang ngân nga một bài hát với các bạn của mình. Không ngờ đó là bài hát tôi đã hát trong buổi biểu diễn trước đây... Tôi đã chào họ và rồi cùng nhau hát một đoạn. Hóa ra những bài hát của tôi đã được lan truyền đến nhiều người như vậy mà không hề hay biết. Nếu mọi người có thể nhận được sức mạnh từ nó thì đây sẽ là điều khiến tôi tự hào nhất đấy.
Hi hi, không biết Nhà Lữ Hành có thói quen ngân nga không nhỉ, rồi những lúc vui vẻ có ngân nga đôi câu không? Nếu như nghe được giai điệu nào hay thì nhớ chia sẻ với tôi đó nhé!


Sức Mạnh Của Thần Tượng...
Thời gian: 2023

Vài ngày trước, tôi bỗng nhớ tới bạn khi đang giúp đám trẻ xử lý vết thương. Bạn đang mạo hiểm ở nơi nào? Liệu có hay bị thương không? Liệu có được chữa trị kịp thời không?
Dù là Kỵ Sĩ Danh Dự lợi hại thì cũng không thể bỏ mặc những vết thương nhỏ không xử lý đâu nhé. Phải chăm sóc tốt cho cơ thể của mình thì nó mới có thể giúp được bạn trong những khoảnh khắc quan trọng!
Nói ra thì, trong lúc chữa trị, có một vài đứa trẻ đã khóc rất nhiều, dù tôi có hát hay an ủi thế nào cũng không nín. Rosaria đề nghị tôi thử cách khác xem sao. Tôi nghĩ một lúc rồi bắt đầu kể chuyện về "một Kỵ Sĩ Danh Dự dù đối đầu với rồng cũng không sợ hãi, khóc lóc"... không ngờ lại hiệu nghiệm thật!
Bây giờ đám trẻ đều rất muốn được gặp bạn, có lẽ là đã xem bạn như "thần tượng" của mình rồi...
Nếu có thể nhân cơ hội này, nói với chúng rằng "dũng cảm khác với liều lĩnh, Kỵ Sĩ Danh Dự cũng không bao giờ chơi những trò nguy hiểm" thì tốt biết mấy...

 

Bí Quyết Của Tôi...
Thời gian: 2022

Bạn đã bao giờ gặp phải nút thắt chưa?
Gần đây, tôi thường cảm thấy bản thân rất khó để tiến bộ... Dù là công việc của Giáo Hội hay việc luyện tập những ca khúc mỗi ngày, nó vẫn luôn như vậy. Đúng là bằng cách này hay cách khác, tôi vẫn có thể giúp đỡ mọi người, nhưng tôi biết mình không thể cứ thế này, việc dậm chân tại chỗ là điều không thể chấp nhận được.
Vì vậy, tôi đã tìm đến chị gái mình để xin lời khuyên. Và chị ấy nói, tất cả những gì chị ấy làm cho đến nay đều là "kiên trì".
"Đừng vội vàng tiến bộ. Trưởng thành là một loại tích lũy. Chỉ cần kiên trì với những gì mình đã và đang làm, em sẽ thấy hy vọng."
Mình tin lời chị ấy nên cũng muốn chia sẻ bí quyết này với bạn - Nhà Lữ Hành.
Chúc cho hành trình của bạn luôn có tiếng hát và niềm hạnh phúc đồng hành.

 

Ước nguyện...
Thời gian: 2021

Dạo này bạn chu du ở đâu vậy, có phải hằng ngày vẫn rất bận rộn không?
Ừm, nghĩ kỹ thì, tôi đoán bạn cảm thấy rất hài lòng với việc này.
Tôi cũng vậy đó! Hằng ngày đều cầu nguyện, điều trị cho người bị thương, luyện hát...
Nhắc tới chuyện hát, tôi vừa mới học được một ca khúc đặc biệt!
Mặc dù không giống với phong cách sở trường của tôi, nhưng tôi rất thích giai điệu của nó, dương như bên trong ẩn chứa thứ tình cảm vô cùng ấm áp... Tôi nghĩ rằng bạn cũng sẽ thích.
A, phải rồi, Hạt Bồ Công Anh, tôi gửi cho bạn kèm theo thư. Hy vọng nếu bạn có thời gian.. có cơ hội, thì có thể đến nghe bài hát mới của tôi.
Hi hi, đây coi như là ước nguyện ngày sinh nhật rồi nhỉ.