Sách Truyện...
Người gửi: Collei

Tối qua, sách truyện mà Amber gửi cho tôi đã được đưa đến sớm hơn, nên tôi đã đọc xong luôn trong đêm!
Tình tiết đơn giản dễ hiểu, cũng không có chữ nào không biết cả. Nhân vật chính là ngài cáo có đôi tai to và chiếc đuôi dài, sống trong một khu rừng xa xôi. Xung quanh ngài ấy và bạn bè đã xảy ra một loạt những câu chuyện hài
hước, thú vị.
Phải nói rằng nếu không phải do ngài ấy có tính cách xảo quyệt, nói dối không ngừng thì đã có vài khoảnh khắc khuôn mặt của thầy Tighnari như hiện lên trước mắt tôi rồi! Ngay cả sáng nay khi chào hỏi thầy ấy, có lẽ tôi còn không kiểm soát tốt biểu cảm của mình nữa...
Ai da, kích động quá nên đã viết nhiều như vậy rồi. Ý tôi muốn nói là, khụ khụ, cũng may nhờ có mọi người giúp đỡ, qua bao năm tháng tích lũy tôi cũng đã có được chút tiến bộ.
Lời cảm ơn này, tôi cũng muốn gửi đến bạn.


 

Làm thế nào bây giờ...
Thời gian: 2023

Khi tôi đi tuần tra rừng trở về vài ngày trước, tình cờ nghe được tiền bối Faruzan nói với thấy rằng muốn tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho tôi, càng lớn càng tốt... Không ngờ thầy đã đồng ý, còn nói muốn gọi cả anh Cyno tới!
Người quen thì không sao, nhưng tôi sợ sẽ có những gương mặt lạ lẫm tôi chưa từng gặp... Điều khủng khiếp hơn là tôi đã biết trước rồi, làm sao có thể tỏ vẻ "bất ngờ" đây?
Thầy đã tốn nhiều công sức như vậy, tôi thực sự không muốn phá hỏng niềm vui của mọi người.
Bạn có muốn đến dự tiệc sinh nhật của tôi không? Hãy cho tôi một số lời khuyên...hoặc, giúp tôi giải quyết ổn thỏa mọi chuyện?
Sự việc quan trọng! Thực sự phiền bạn rồi!

Tôi thường nhờ thầy kiểm tra lỗi chính tả khi viết thư, nhưng lần này tôi chỉ có thể dựa vào chính mình. Chắc là...sẽ không sao đâu nhỉ?