Tiến Về Phía Trước...
Người gửi: Ei

Sáng sớm hôm nay tôi đã nhận được đồ ngọt do Miko gửi đến, cô ấy định "làm cho thật náo nhiệt" nhân ngày sinh nhật, còn bảo tôi phải "nắm bắt cơ hội lần này".
Tôi... không quan tâm có náo nhiệt hay không.
Mỗi một "khoảnh khắc" sát cánh bên nhau, đều sẽ dần hình thành sự "vĩnh hằng" không thể thay thế. Ý nghĩa của việc chúc mừng sinh nhật, là cùng tạo ra hồi ức mới với người
mình trân trọng.
Chi bằng gặp nhau ở Hanamizaka. Chúng ta hãy cùng chia sẻ những trải nghiệm từ khi chia xa đến nay, cùng ngắm nhìn Inazuma không ngừng tiến về phía trước, giờ đây sẽ có phong cảnh mới mẻ như thế nào.
...Nhưng mà Sữa Dango Rock&Roll thì có gì khác với Sữa Dango vậy?


2023

Ước nguyện...
Người gửi: Ei
Thờ

Accordion summary...

Accordion body...

i gian: 2023

Tôi nghe nói "ngày sinh nhật" có ngụ ý tốt đẹp, nên làm những chuyện đặc biệt. Nhưng mỗi khi nghĩ đến ngày này năm xưa, những chuyện cũ khiến người ta bùi ngùi lại là thứ đầu tiên trỗi dậy. Giữa lúc cảm xúc lẫn lộn, tôi tự biết rằng thật khó để hòa mình vào bầu không khí chúc mừng này.
Năm nay tôi đã hạ quyết tâm, sẽ ra ngoài dạo chơi. Tôi đã chuẩn bị sẵn chỗ ngồi ở một nơi có phong cảnh đẹp trên núi Yougou, muốn mời bạn tới cùng thưởng thức hoa anh đào, ngắm cảnh biển. Nếu ngồi lâu cảm thấy nhàm chán, còn có thể ăn một chút Dango, rồi tản bộ ở vài nơi thường ngày ít lui tới.
Tôi muốn dùng tai để lắng nghe ước nguyện của mọi người, dùng mắt để khắc ghi phong cảnh của Inazuma ngày nay. Đây cũng chính là ước nguyện của tôi.

 

2022

Hehe...
Người gửi: Yae Miko
Thời gian: 2022

Chắc là nhóc không quên hôm nay là sinh nhật ai đâu nhỉ?
Ừm, đúng thế, là sinh nhật... của Raiden Shogun đại nhân đó.
Shogun đại nhân ấy à, nhắm mắt suy nghĩ cả buổi cũng không biết viết cái gì cho nhóc mới ổn. Là thân quyến và là bằng hữu của "vĩnh hằng", chỉ có thể đích thân tôi tự mình viết thay... rồi tôi lại dẫn nhóc đến gặp cô ấy nhé?
Nào, đây là món điểm tâm hãy nhận lấy nhé. Lúc nào tới đó, thì chỉ cần chúc mừng sinh nhật cô ấy, không nên dài dòng, biết chưa?