Ý Tưởng Vở Kịch Mới...
Người gửi: Yun Jin
Dạo trước, trong đoàn kịch của chúng tôi có hai vị nhạc sư cáo lão hồi hương, trước khi đi họ đã giới thiệu cho đoàn kịch vài nhạc sự mới.
Nhạc sư mới rất có bản lĩnh, thời gian làm quen với đoàn kịch tuy ngắn, nhưng nhạc và lời hát đã có thể phối hợp vô cùng mượt mà. Nghe tiếng nhạc vừa quen thuộc lại vừa mới mẻ đó, tôi thỉnh thoảng sẽ nhớ lại hình ảnh ngày còn nhỏ khi mới i a tập kịch, hai nhạc sư già vừa cười vừa đệm nhạc theo.
Trong cuộc sống sẽ không ngừng diễn ra những cuộc chia ly và gặp gỡ, ngạc nhiên và bỡ ngỡ, cũng chỉ là một trong vô vàn hương vị của cuộc đời.
Thêm một tuổi mới, tôi hy vọng sẽ có nhiều thời gian được gặp gỡ bạn bè hơn, cũng mong bản thân có thể tiếp tục tiến bộ trên con đường biểu diễn kịch. Vừa hay gần đầy cảm hứng dâng trào, nên đã lên kế hoạch cho một vở kịch mới, tranh thủ dịp họp mặt mừng sinh nhật, tôi muốn mời bạn cùng tham gia góp ý, nhất định phải đến nhé.


 

 

Ánh Trăng Trên Biển.
Thời gian: 2023

Sinh nhật năm nay, những người hâm mộ đã thuê một
chiếc thuyền, mời tất cả mọi người ở Vân Hàn Xã cùng tới ngắm trăng. Đây là tấm lòng mến mộ của khá giả, chúng tôi chắc chắn sẽ đến.
Tôi đã thương lượng với mọi người, được người hâm mộ yêu mến như vậy, chúng tôi ít nhất cũng phải diễn một vở kịch thật hay để đáp lại tình cảm của họ.
Ánh trăng trên biển, giữa tiếng sóng vỗ, hát khúc này là hợp với bầu không khí nhất rồi:
"Vòng xoáy hải đảo vừa luân chuyển, nhân sinh ngỡ như giấc mộng phù du, mở lòng cùng nhâm nhi vài chén
rượu..."
Tôi thực sự thấy hạnh phúc khi có thể cùng những người hâm mộ tạo nên những kỷ niệm vui vẻ vào ngày sinh nhật của mình.
Tôi thật sự hy vọng rằng bạn sẽ có mặt trong ký ức này, nhưng không biết bạn có rảnh không, nên tôi đã viết thư mời.
Nếu bạn muốn cùng ngắm trăng và thưởng thức vở kịch với tôi thì hãy đến nhé.

 

Cùng ăn đêm không?
Thờ gian: 2022

Sau khi hát xong vở kịch hôm nay, trong lòng vẫn cảm thấy thiếu gì đó, liền muốn gặp gỡ bạn bè. Nếu bạn rảnh, lát nữa chúng ta hãy gặp nhau ở Li Hố Nham đi, tôi sẽ dẫn bạn đi dạo chợ đêm, chúng ta cùng tìm vài món ăn đêm, thế nào?
Ăn đêm ấy à, nghĩ đi nghĩ lại thì thịt nướng với đồ uống là tuyệt nhất. Mặc dù không tốt cho sức khỏe, nhưng vì hôm nay là sinh nhật của tôi, các tiền bối trong đoàn kịch chắc sẽ không cằn nhằn gì đâu. Nếu mỗi năm đều có thể tổ chức một lần như vậy, nghĩ thôi là tôi đã cảm thấy vui rồi.
Lần này, tôi muốn mời bạn uống thử một loại trà đặc sản của Liyue. Nếu bạn cảm thấy trà quá đặc hay quá đắng thì cũng không cần miễn cưỡng, chỉ cần nếm thử thôi là được rồi.
Gặp lại sau nhé.