Hội Giao Lưu Bạn Đọc Sách...

Gần đây, tôi thường hay nghĩ, hòa bình không dễ gì có được, thân là "Thánh Pháp Sư", bây giờ những việc mà tôi có thể làm cho mọi người có lẽ sẽ còn nhiều hơn trước đây.
Tối định tổ chức một buổi giao lưu bạn đọc sách, mời các cư dân của Đảo Watatsumi cùng tham gia, khích lệ mọi người đọc và chia sẻ những quyển sách mà mình yêu thích. Tôi đã có một vài dự tính về hình thức của sự kiện và hiệu quả mong muốn rồi. Nhưng tôi lại thiếu kinh nghiệm trong việc này, không đảm bảo rằng sẽ hoàn thiện được tất cả chi tiết...
Nếu có thể, Nhà Lữ Hành có sẵn lòng cùng tôi diễn tập trước một lần không?
Thử tổ chức một buổi giao lưu nhỏ, người tham gia chỉ có hai chúng ta thôi. Như vậy thì vừa có thể làm quen với quy trình, lại vừa có thể cùng nhau trao đổi những điều tâm đắc khi đọc sách nữa.
Đừng căng thẳng quá nhé, cứ coi như là một chuyến dã ngoại... cùng sách vở đi.


 

"Tình cảm khi mọi người chúc mừng tôi, tôi đều cảm nhận được hết. Tuy là năng lượng đã cạn kiệt, nhưng vẫn rất vui. Tối nay... đọc một ít binh thư mới đến để hồi phục vậy."

https://www.facebook.com/photo?fbid=710452964575324&set=a.566675405619748 

 

 

Web event: https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1760334698524615030 


 

Ước hẹn biển xanh.
Thời gian: 2023

Đã lâu không gặp, hy vọng bạn luôn gặp thuận lợi trong mọi việc.
Cuộc sống trên Đảo Watatsumi vẫn như thường lệ, luôn có rất nhiều điều nhỏ bé đáng để chia sẻ.
Ví dụ như những gì tôi đã thấy gần đây khi đi bộ ở vùng nước nông. Tôi thấy hai ba con Unagi Lộng Lẫy trồi lên khỏi bãi cát, chúng hướng về phía mặt trời lặn và đung đưa trong gió biển, trông rất nhàn nhã.
Những sinh nhỏ bé này không chừng có thể hiểu được những điều mà chúng ta không thể đọc được từ những cơn sóng.
Tôi tin rằng đó nhất định là tin tốt.
Hôm đó, tôi không nỡ quấy rầy khung cảnh đó nên đã cẩn thận đi đường vòng. Cảm giác thư thái trong lòng vẫn kéo dài cho đến tận hôm nay.
Biển cả luôn có thể mang đến cho con người ta những điều bất ngờ, đôi khi là tài sản, đôi khi lại là phút giây bình yên. Nếu bạn cũng sẵn sàng chạm vào chiếc hộp chứa đầy những trải nghiệm chưa từng biết tới này, chi bằng... hãy bắt đầu từ ngày hôm nay luôn đi.

 

Kế hoạch sinh nhật....
Thời gian: 2022

Dạo này có chuyện gì khiến bạn phiền não không?
Mọi thứ suôn sẻ đương nhiên là tốt nhất, nhưng những thất bại và đau khổ dường như là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống..
Nếu có bất kỳ khó khăn gì, bạn đều có thể nói với tôi.
Tôi hứa sẽ không đưa ra bất kỳ mệnh lệnh hay lời khuyên chiến lược nào, chỉ chia sẻ những hiểu biết tâm đắc của mình như một người bạn.
Lấy bản thân tôi làm ví dụ. Dù thiếu năng lượng, cũng không phải lúc nào tôi cũng cắm đầu vào những trang sách. Như hôm nay tôi thích ra biển đi lặn hơn.
Được làn nước biển nhẹ nhàng ôm ấp, ngắm nhìn bầu trời trong xanh vô tận và đàn cá tự do bơi lội, bao muộn phiền cũng tan biến hết.
Tôi hy vọng được chia sẻ niềm hạnh phúc này với bạn.
Đúng hơn là... tôi thực sự mong được gặp bạn.