Kẻ Ngu Ngốc...

Gần đây cứ có học sinh lén lút thì thầm sau lưng tôi, vừa liếc nhìn thì họ lại né tránh rồi tản ra.
Kết quả là hôm nay khi đang trốn ra bên ngoài để yên tĩnh, thì những người đó đột nhiên nhảy ra từ bụi cỏ, trên tay còn bưng một chiếc bánh kem vừa nhìn là biết ngọt đến phát ngấy. Thật đúng là ngốc nghếch không chịu được, trên thế giới này có bao nhiêu người sẽ cảm thấy vui vẻ vì "sự ra đời" của tôi chứ?
Nhưng sau vụ náo loạn của họ, tôi mới nhớ ra, hôm nay lẽ ra tôi phải tặng quà cho một người khác mới đúng.
Nếu để tôi chọn thì tôi sẽ chọn theo ý mình vậy. Có ý kiến gì thì tốt nhất là cứ nói thẳng với tôi.
Chậc... chẳng biết họ tìm ra tôi bằng cách nào, lần sau phải tìm chỗ kín đáo hơn mới được.


 

"Thật sai lầm... xây dựng nghiên cứu trên thứ phế liệu này, học giả Học Phái Vahumana đúng là đáng thương."

https://www.facebook.com/photo?fbid=682090827411538&set=a.566675405619748 


 

Web event: https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1742217241943503332 


 

 

Kỳ lạ
Thời gian: 2023

Cách đây không lâu, Tiểu Vương Kusanali liên tục kêu tôi đến Giáo Viện, không phải mượn sách, thì là nghe giảng bài, nói rằng như vậy sẽ giúp tôi cảm nhận được bầu không khí học thuật. Tôi thấy phiền quá bèn trốn đi lang thang vào nơi hoang dã, không ngờ lại bị cô ấy phát hiện. Cô ấy nói rằng cô ấy hiểu tôi không muốn tiếp xúc với mọi người, nhưng luôn ở một mình sẽ khiến tôi cảm thấy cô đơn, ít nhất khi tổ chức sinh nhật cũng có thể mang thứ gì đó đi tìm bạn.
Tại sao sinh nhật tôi mà lại phải đi tặng quà cho người khác? Thật kỳ lạ.
Tôi biết cô ấy chỉ đang muốn tìm cơ hội để làm phong phú thêm cuộc sống của tôi thôi, nhưng cô ấy không nghĩ đến "trải nghiệm" mà những người gặp tôi sẽ có hay sao? Dù sao thì, tôi vừa tình cờ gặp một số sinh viên trên đường, và bị họ lôi kéo tham gia nhóm yêu thích nấu ăn nào đó. Cuối cùng chúng tôi đã làm ra rất nhiều món ăn không hợp khẩu vị của tôi, vì vậy tôi chắc chắn sẽ không ăn chúng. Bạn có thể lấy phần còn lại, thích thì ăn, không thì vứt. Tôi không muốn biết bạn làm gì với nó, bạn không cần phải nói cho tôi biết.