Vị trí Rương Bội Thu trong sự kiên Khúc Ca Vang Trong Rượu v3.1

Mục Lục

  1. Ngày 1
  2. Ngày 2
  3. Ngày 3
  4. Ảnh

Lưu ý: số thứ tự rương là số thứ tự các gợi ý trong bảng thông báo

Ngày 1 - Khi Âm Nhạc Vang Lên

 

 

Ngày lễ của Mondstadt, bạn thích không?
Mỗi lần đến dịp lễ, khắp phố phường đều được trang hoàng đủ kiểu, chủ đề nói chuyện của mọi người cũng vui vẻ nhẹ nhàng, ví dụ như sẽ chơi lễ như thế nào, mua món gì... Bộ dạng cười vui của mọi người cũng làm tôi vui lây.
Vào dịp lễ chúc mừng bội thu này, tôi muốn tặng bạn một số cờ sắc màu được làm thủ công. Nếu có thể phát huy được công dụng trang trí, giúp tăng không khí lễ hội cho bạn vậy thì tốt quá rồi!
Barbara

 

Tôi đã từng nghe được tiếng nhạc của trời cao tại nơi này, mấy mươi năm đã qua, cô ấy chưa từng quay trở lại, chỉ có dòng suối vẫn mãi ngọt ngào.
Người trẻ tuổi, niềm vui bội thu này, hãy để tôi chia sẻ cùng bạn. Tôi nghĩ nếu cô ấy nghe được, nhất định cũng sẽ chúc phúc cho tất cả chúng ta.

 

Thật không ngờ, một người chẳng thèm quan tâm đến mọi chuyện như tôi đây lại có người nhờ vả, chuẩn bị một chiếc rương bội thu...
Nhưng quả thực đã rất lâu rồi tôi không động não, không nghĩ ra phải đặt gì vào trong đó mới thích hợp... cũng không biết nên viết lời nhắn thế nào.
Lễ Hội Rượu vui vẻ!
Jotun

 

Nói thật thì, trong bầu không khí lễ hội thế này, tôi rất nhớ quê nhà Snezhnaya hùng mạnh của mình. Nhưng tôi cũng chỉ đành nhân lúc đêm khuya thanh vắng mượn rượu giải sầu mà thôi... Có cơ hội bạn cũng hãy thử món thức uống của quán này... Nhưng nếu bạn đã tìm thấy quà thì có lẽ đã sớm là khách quen của họ rồi nhỉ?

 

Gửi người nhận quà:
Xin chào.
Cám ơn sự chỉ dẫn của đại nhân Barbatos, đã đưa lời nhắn và món quà của tôi đến tay bạn, nguyện đại nhân Barbatos sẽ luôn phù hộ cho bạn.
Nếu bạn có gì phiền não, hãy đứng ở đây cầu nguyện đi, đại nhân Barbatos nhất định sẽ giúp bạn tìm ra đáp án.
Grace

 

Bất luận bạn là khách quen của quán rượu, hay là người bạn đến từ phương xa, nếu đã có duyên tìm thấy món quà này, chi bằng hãy vào trong uống một ly.
Nguyện cho bạn có thể trải qua một dịp Lễ Hội Rượu khó quên tại đây, cũng nguyện cho rượu ngon của Tửu Trang Dawn sẽ đem lại sự ngọt ngào cho cuộc sống của bạn.
Người pha chế Charles

 

Chúc mừng! Tìm được chỗ này không dễ dàng gì, bạn nhất định là người rất có tinh thần khiêu chiến đúng không! Ngay bây giờ, mau nhìn xung quanh đi, tầm nhìn ở đây có phải rất thoáng đãng? Hihi, rất vui được chia sẻ cảnh đẹp này với bạn!
À, đúng rồi, lúc mở Phong Chi Dực bay xuống nhớ các điều lệ trong Hướng Dẫn Bay nhé, đừng để bị treo bằng bay lượn...
Kỵ Sĩ Trinh Thám Amber

 

Khu huấn luyện có ý nghĩa đặc biệt với tôi... để trở thành một kỵ sĩ chân chính, cũng đế đột phá bản thân, tôi đã tiến hành luyện tập rất nhiều lần ở đây... Sau này cũng sẽ tiếp tục cố gắng!
Nếu bạn cần chém cột gỗ, chẻ củi thì cứ giao hết cho tôi! Nếu gặp phải chuyện gì phiền phức, cũng có thể gọi tôi giúp đỡ! Hầu gái
Noelle của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong

 

 

 

Ngày 2 - Khi Bữa Tiệc Cao Trào

 

A ha! Xem ra bạn quen với con gái của tôi rồi, vậy phải chiếu cố cho việc kinh doanh của nó nhiều nhiều nhé! Marjorie con bé này, từ nhỏ đã thích nghe tôi kể chuyện mạo hiểm, bây giờ nó cũng đang dùng cách của mình để truyền nhiệt huyết và dũng khí của nhà mạo hiếm! Tốt lắm, nó mãi mãi là niềm kiêu hãnh của tôi... Nhưng những lời này đừng để nó thấy, nếu không cả tôi và nó đều rất ngượng, haha.
Muốn gia nhập Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm hãy liên hệ với hội trưởng chi hội Mondstadt Cyrus

 

Nhà Goth luôn phục vụ cho dân chúng Mondstadt, nhà trọ này đã chứa đựng rất nhiều ký ức. Những năm tháng thanh xuân một đi không trở lại, may mà người nhà và bạn bè luôn ở bên cạnh tôi. Bạn thân mến, chúc bạn Lễ Hội Rượu vui vẻ, trong lễ hội đừng quên bầu bạn bên người thương yêu bạn.
Mãi mãi hân hạnh phục vụ bạn - Goth

 

Cánh cối xay gió cứ xoay đều mỗi ngày, cũng giống như người thanh mai trúc mã đó của tôi, dù cho tôi có ra hiệu thế nào cũng không thể thay đổi... Nhưng tôi cũng không muốn đích thân nói ra!
Người lạ mặt, chúc bạn Lễ Hội Rượu vui vẻ, nếu được, xin hãy chúc phúc cho hai chúng tôi nhé.

 

Tôi và bầy vịt là bạn tốt của nhau, bộ dạng chúng lúc bơi rất dễ thương. Mẹ từng nói với tôi, đừng thấy chúng bình thường chậm chạp, khi ở dưới nước, chân của chúng có thể đạp liên tục...
Thật lợi hại! Bạn cũng thử cho chúng ăn xem, hy vọng bạn cũng trở thành bạn của chúng!
Timmie

 

Haiz, thật là chán... Hiếm khi có dịp tổ chức Lễ Hội Rượu, mà tôi vẫn phải giữ vững chức trách... trông coi cổng phụ của Thành Mondstadt - nơi căn bản chẳng ai ra vào. Người tốt bụng chưa từng gặp mặt, hãy nể tình món quà mà ghé đến nói chuyện với tôi đi, kể cho tôi nghe mọi người đang chơi gì, để tôi cảm nhận được bầu không khí lễ hội! | Kỵ Sĩ Tây Phong sắp bị lãng quên - Guy

 

Người nhận thánh ân, trong tim tràn ngập lòng thành kính với trí tuệ vô tận, hãy đắm chìm trong kho báu tri thức vô hạn này đi! Đây chính là hành lang dẫn lối đến Vương Đô U Ám, cũng chính là nơi mà bổn công chúa lưu luyến không muốn trở về. Không cần vội vàng diện kiến bốn công chúa, khi người xem hết sự thịnh suy của ngàn vạn thế gian, biết được cách nhận biết chân tướng của vạn vật, thì cầu thang đi đến vương thành tối cao tự nhiên sẽ hiện ra trước mặt ngươi.

 

Wao! Bạn đã mở được quà của Klee, thật lợi hại! Có phải Klee lại có thêm một người bạn mới không? Suyt, chờ đến khi Klee lén trốn ra, chúng ta cùng nhau đi nổ cá nhé, nhất định rất vui!

 

Cám ơn bạn đã tìm ra món quà mà tôi chuẩn bi!
Giải câu đó, né cạm bẫy, cuối cùng hoàn thành khiêu chiến nhận được kho báu quý giá... Đó chính là điều mà tôi say mê nhất! Hiếm khi có cơ hội tốt như vậy, tôi đã giấu quà ở ngoại ô, thiết kế thành một chút mạo hiểm nho nhỏ, hy vọng không làm bạn gặp phiền phức...
Đây là kho báu thuộc về bạn! Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong tương lai!
Nhà mạo hiểm Bennett

 

Ngày 3 - Kh i Dư Âm Vang Vọng

 

Hừm, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để thu hồi quà tặng luôn rồi, xem ra bạn cũng rất có năng lực đấy nhỉ.
Chiếc chuông gió này xin tặng bạn đó, nhưng hãy nhớ: Không được uống nhiều rượu, cho dù trong Lễ Hội Rượu cũng không được! Nếu không thì khi chuông reo tôi sẽ nghe thấy. Đừng xem thường thính giác của gia tộc Kätzlein, đến lúc đó tôi không tha cho bạn đâu!
Tới khi nào nó mới được đổi tên thành Lễ Hội Bội Thu... hay Lễ Hội Trái Cây đây...

 

Món quà này, nhất định là bạn lấy rất dễ dàng. Đừng lo, tôi không có chiêu trò gì đâu. Tôi chỉ muốn tiết kiệm thời gian để uống thêm một chút món rượu nho giới hạn mà thôi, bạn cũng không cần phải tốn sức chạy tới chạy lui, xem như đôi bên cùng có lợi.
Đương nhiên bạn phải có hứng thú với việc bình phẩm rượu và trò chuyện, tôi rất vui được mời bạn một ly.

 

Xin chào, người can đảm và có thân thủ giỏi nhất thế giới! Tôi tên là Pepe, rương bội thu này là chú Draff đã giúp tôi đặt lên.
Hiện tại tôi vẫn chưa thể leo lên vách núi cao như vậy, nhưng mỗi ngày tôi đều rèn luyện thân thể, muốn nhanh chóng trở thành thợ săn giỏi! Đến lúc đó, tôi sẽ đích thân đế quà cho bạn.

 

Ngày lễ vui như thế, chỉ có trái cây và rượu thì sao mà đủ! Ngoài một số quà mọn, tôi còn để cho bạn một ít thịt do tôi đích thân chế biến. Không phải tôi tự khen, thứ tôi chọn đều là thịt tươi ngon nhất, dưới sự chế biến tận tình của tôi, cũng không quá nếu nói rằng đó là món ngon nhất Mondstadt. Tôi cũng đã dùng món rượu ngon nhất trong lễ hội để phối hợp!
Bạn thử là biết ngay, chúc bạn ngày lễ vui vẻ!

 

Tôi biết rõ, hòa bình và bội thu là những việc không dễ dàng. Chỉ có tiến bước một cách vững vàng mới là sự tưởng niệm tốt nhất đối với người đi trước.
Người bạn xa lạ, nếu bạn đồng ý, hãy nâng ly trước gió. Kính Mondstadt, kính cuộc kháng chiến ngày xưa và tự do của ngày nay.
Jean

 

Trước đây, tôi thường cùng bạn cắm trại qua đêm bên ngoài. Chúng tôi vừa ngắm sao trời, vừa nói về lý tưởng... Rượu trong ly đã khiến tôi hồi tưởng về những năm tháng ấy, nó mới đẹp làm sao!
Tôi sẽ nhìn về phía trước...
Nhưng tôi nhớ bạn rồi, Stanley.

 

Là một người nấu rượu của Tửu Trang Dawn, lúc tôi tự hào nhất chính là nhìn thấy món rượu mà tôi đích thân ủ được chất từng thùng từng thùng lên xe, vận chuyển đến khắp nơi trên đại lục Teyvat.
Nếu bạn muốn, hoan nghênh đến với quầy Quà Tặng Của Thiên Sứ ở Hội Chợ Rượu để thưởng thức, cũng có bán loại thức uống không cồn chỉ dành riêng cho lễ hội.
Người nấu rượu Connor của Tửu Trang

 

Cảm ơn đại nhân Barbatos! Nhờ có ngài phù hộ, năm nay không chỉ nho được bội thu, mà con trai của tôi - Guy cũng đã trở thành thành viên quan trọng trong Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, nỗ lực góp sức cho Lễ Hội Rượu!
Tuy rằng hai chúng tôi đều rất bận rộn, nhưng sự nhung nhớ vẫn vượt qua khoảng cách, gắn chặt chúng tôi lại với nhau...
Tunner

 

4. Ảnh: