Fanpage: https://www.facebook.com/honkai3rd.vn/photos/a.1961828204097259/2927103257569744/?type=3

Liên quan: https://slimetan.3ktan.com/hi3/blog/info-166/manh-ranh-gioi 

  1. Vật Phẩm
  2. Ảnh
  3. Bí Mật
  4. Screenshot

 


Nếu muốn chạm tới bầu trời sao trên kia, ngươi phải đứng trên bầu trời đó đã.

Nhưng lúc đó điều ngươi muốn, có phải chỉ là bầu trời sao trước mắt? 

1. Vật Phẩm

Bunny Card

Dùng đổi thưởng trong [Shop event]

Đơn giản chính là thẻ quà, có thể tìm [Haxxor Bunny] đổi quà ---- Đúng, ngươi hiểu mà... Loại "Quà" đó.

Thanh Chocolate - Vị bạc hà

Nguyên liệu thông dụng dùng để [Cường Hóa Dữ Liệu] trong event.

Thanh Chocolate do Khoa Học Thần Thành sản xuất, vị bạc hà. Chứa lượng lớn tinh dầu bạc hà nhân tạo, vị mát lạnh. Tuy lượng bán không nhiều, nhưng [Haxxor Bunny] thích vị này.

Thanh Chocolate - Vị cam ngọt

Nguyên liệu thông dụng dùng để [Cường Hóa Vũ Khí] trong event.

Thanh Chocolate do Khoa Học Thần Thành sản xuất, vị cam ngọt. Hàm lượng chất tạo ngọt trong phạm vi an toàn, có thể yên tâm ăn. Mỗi ngày 3 thanh, chắc không chết được.

Thanh Chocolate - Vị dâu

Nguyên liệu thông dụng dùng để [Cường Hóa Vết Thánh] trong event.

Thanh Chocolate do Khoa Học Thần Thành sản xuất, vị dâu. Sản phẩm mới ra thị trường, mùi vị khác xa vị dâu tươi, thật sự khó ăn.

 

2. Ảnh

Với đoạn 12 này thì có vẻ đang có 2 thuyền trưởng trên 2 tàu khác nhau.
1 tàu có Ninja, Delta
1 tàu có Rita, Khổng Minh, và Bronie lên tàu này. Bronie có nói là không thẻ chứng minh bản thân được vì Ninja không có ở đây nên sẽ giúp Không Minh đi tìm Thuyền Trưởng của tàu này hiện đang mất liên lạc về.

chuyện vui rồi đó

3. Bí Mật

Bức tường năng lượng hình bán cầu bao trùm Thành Thiên Khung, không rõ thời gian hình thành, nhưng ít nhất đã có lịch sử trăm năm. Hiện tại đã biết bất cứ loại vật chất nào cũng không thể xuyên qua tấm màn ánh sáng. Tấm màn ánh sáng hoạt động dựa vào lõi của nó, không rõ vị trí ở đâu.

Chìa khóa bí mật cần để mở khóa lõi tấm màn ánh sáng, cũng là thứ ghi chép thông tin vị trí của lõi tấm màn ánh sáng. Có tất cả 3 chiếc, thuộc về Khoa học Thành Thành, [Snake Eyes] và Thái Hư Môn.

Idol đang nổi tại Thành Thiên Khung, trong mấy lần khảo sát độ nổi tiếng gần đây đều ở vị trí cao. Gần đây hợp tác với Khoa học Thần Thành, làm đại diện nhiều sản phẩm công ty đang nghiên cứu phát triển.

Công ty khoa học kĩ thuật đứng đầu Thành Thiên Khung, phạm vi nghiệp vụ bao gồm y dược, máy móc, thực phẩm, trí tuệ nhân tạo, kỹ thuật sinh học. Chủ tích HĐQT hiện tại của Khoa học Thần Thành là Anubis. Tuy thường có tin đồn sức khỏe cô ấy không tốt, rất khó tiếp tục đảm nhận chức vị, nhưng hiện tại chưa có bất cứ thông tin chính thức nào.

Khoa học Thần Thành dường như vẫn điều tra và nghiên cứu về tấm màn ánh sáng. Từ số liệu ghi chép, tấm màn ánh sáng dường như đang thu nhỏ với tốc độ chậm, và hiện tại chưa có cách ngăn chặn hiện tượng này.

Ninja bí ẩn xuất hiện dưới lòng đất của Khoa học Thần Thành, dường như có thể điều khiển sấm sét. Trong Thành Thiên Khung không có bất cứ ghi chép nào về người này, thân phận cũng chưa rõ. Nhưng có thể khảng định mục đích của cô ta có liên quan mật thiết với chìa khóa bí mật, hoặc có thể nói là tấm màn ánh sáng.

Nhà hàng kiểu phương Tây xếp hạng 17 nhà hàng ngon nhất Thành Thiên Khung, địa chỉ ở số 58 phố Salk khu Đông. Mở cửa vào 17h30 hàng ngày, thời gian đóng cửa không cố định, chủ yếu cung cấp món ăn nhanh đơn giản và cocktail.

Chủ tiệm Raven's, rất hiểu cách thức kinh doanh nhưng không hiểu về làm bếp và kỹ thuật pha chế rượu.
Thường xuyên có những cãi vã nhỏ với nhân viên duy nhất Bronie, hơn nữa phần lớn đều do Theresa hòa giải.

Tổ chức tình báo hoạt động mạnh ngầm ở Thành Thiên Khung, nắm giữ mạng lưới tình báo của cả thành phố. Giao dịch tình báo là nguồn thu nhập chính của [Snake Eyes], bản thân tình báo cũng là sức mạnh lớn nhất của tổ chức này. Thế nhưng, là một trong ba bên có [Chìa khóa bí mật], [Snake Eyes] dường như lại có cách nhìn khác hẳn với hai bên còn lại về tấm màn ánh sáng.

Báng phái đường phố lớn nhất tại Thành Thiên Khung, nắm giữ phần lớn các con đường ở khu trung tâm và phía Đông thành phố. Khác với những bang phái đường phố thường, cách quản lý nội bộ của Thái Hư Môn rất nghiêm khắc, mọi thành viên đều phải tuân thủ vô số quy tắc môn chủ đặt ra. Môn chủ Thái Hư Môn rất thầm lặng, không thích tranh đấu nhưng Thái Hư Môn không phải dễ ức hiếp. Thực tế, chỉ cần trong địa bàn Thái Hư Môn, cho dù Khoa học Thần Thành làm việc cũng phải nhìn sắc mặt môn chủ.

Bronie và Theresa trước kia từng là cô nhi lang thang ở Thành Thiên Khung. Sau khi được Thái Hư Môn thu nhận, hai người đều học được không ít bản lĩnh. Chỉ có điều có thể họ học được quá nhiều, chưa tới 10 tuổi họ đã là người đánh nhau khỏe nhất đường phố khu phía Đông.

Lính đánh thuê tự do từng rất nổi tiếng Thành Thiên Khung, nghe nói chỉ cần chi đủ nhiều tiền thì không có gì cô ấy không làm được. Một ngày của 8 năm trước [Raven] đột nhiên biến mất khỏi thành phố. Cho dù sau thường có người nói gặp [Raven] ở gần phố Salk khu phía Đông, nhưng vẫn chưa có ai đưa ra được chứng cứ xác thực.

Tinh thể kỳ lạ không rõ lai lịch, giống đá quý. Nguyên lý tạo ra màn ánh sáng của nó không xác định, nhưng có thể chắc chắn rằng, sự hình thành tấm màn ánh sáng không phải hiện tượng tự nhiên mà do con người.

Sau khi tấm màn ánh sáng biến mất, Thành Thiên Khung nổi lên một đợt thám hiểm sôi nổi. Nhưng khi cư dân trong thành phố ra bên ngoài, họ mới phát hiện, thế giới bên ngoài của tấm màn ánh sáng là vùng đất hoang chẳng có thứ gì. Hơn nữa có tin đồn cách biên giới Thành Thiên Khung khoảng 5km có người bất ngờ phát hiện kết cấu vật chất gần giống tấm màn ánh sáng, nhưng nó dường như cho phép người hoặc vật đi qua... (Khoa học Thần Thành ngay lập tức đã phong tỏa thông tin này, và đã đặt nhiều đường phong tỏa ngoài Thành Thiên Khung khoảng 3km ngăn những người không có nhiệm vụ ra ngoài).

Hacker thiên tài của Thành Thiên Khung, thường gọi [Haxxor Bunny]. Thân phận bình thường của cô là nhân viên phục vụ của nhà hàng Raven's, tính tình ngang bướng, thái độ làm việc cũng không tốt lắm. Nhưng tay nghề bếp và pha chế rượu của cô thì hơn nhiều so với chủ tiệm Cioara.
Trang bị Bronie dùng, theo cô nói, gọi là [Vũ trang Haxxor Bunny]. Ngoài súng tiểu liên thường dùng [Thợ Săn Thỏ] và Máy Không Người [Thợ Săn], còn có Đạn Chế Ngự [Crushbone Bunny], súng bắn tỉa [Thỏ Gặm Nhấm], lựu đạn [Thỏ Tưng Tưng]. Tất cả [Vũ trang Haxxor Bunny], đều được tạo ra từ năng lực phản chiếu của chính Bronie. Với cô, chỉ cần có [số liệu] chuẩn xác, cô có thể biến ra những trang bị đó cho mình dùng.
"Năng lực này rất tiện lợi----Ít nhất cả đời này ta cũng không cần lo nghĩ tới tiền trang bị và đạn dược."

 

"Này, ngươi tin vào tình yêu không?"
"Uống nhiều muốn ói thì ra cửa rẽ trái có thùng rác, nhớ ói vào thùng phân loại."
"Không không, ta muốn hỏi ngươi có tin vào tình yêu, thứ mơ hồ mong manh đó không?"
"Nếu ói trong tiệm, làm bẩn một miếng sàn là 800 đồng, hai miếng có thể giảm 10%, 3 miếng thì đánh gãy xương."
"Ai da, bà chủ, ta đâu có say! Chỉ là hơi buồn bực, muốn nói chuyện thôi."
"Nói chuyện tính phí theo phút, một ly rượu có thể tặng 5 phút."
"Vậy thì cho một ly đi, lấy ly bà chủ làm ngon nhất."
"Được, một ly Gin Tonic, bắt đầu tính 5 phút. Ngươi muốn nói chuyện gì?"
"Bà chủ nói xem nếu hôm nào đó tấm màn ánh sáng biến mất thì ngươi có ở lại đây không?"
"Có."
"Tại sao? Ra thế giới ngoài kia tìm kiếm giấc mơ của mình không phải tốt sao? Tại sao phải ở đây?"
"Vì không có tiền."
"Có lẽ rời khỏi Thành Thiên Khung, tiền chỉ là con số vô nghĩa thì sao?"
"Vậy trước khi đi ngươi nên chuyển hết số vô nghĩa đó vào tài khoản cho ta, quét mã cũng được."
"Này đừng có nghiêm túc thế chứ! Đây là giả thiết thôi mà! Người xinh đẹp như ngươi, ở lại đây có chút đáng tiếc... Khoan đã, không phải ngươi đã có chỗ gửi gắm trái tim rồi đó chứ?"
"Có, chính là tiệm này. Rượu của quý khách đây, thời gian tặng chỉ còn 2 phút rưỡi."
"Hả? Nhanh thế à... Quả nhiên nói chuyện với tiểu thư xinh đẹp thời gian trôi nhanh mà, Uhm, rượu ngon thật."
"Ly thứ hai giảm giá một nửa, có muốn không?"
"Cũng tặng thời gian nói chuyện chứ?"
"Không, chỉ tặng lần đầu. Sau đó mỗi phút 100 đồng, tròn 1 tiếng tặng 5 phút... Quý khách muốn tiếp tục không?"

(Đây là bài biết đã xóa khỏi diễn đàn)
------ [Chuyện lạ đô thị] Tập đặc biệt Điện Tử U Linh màu cam (Độ hot: Đầy sao!)
Tác giả-Một Con Cá Khô:
Tin độc quyền! Lần này ta chụp thấy một Điện Tử U Linh trong truyền thuyết ở trần nhà ta! Chính là cái trong diễn đàn, lần này là thật!
Cmt 1-Cơm Rang Không Có Cơm:
Không có hình chụp mà dám viết độ hot đầy sao? Đừng đùa đi. Điện Tử U Linh này nhìn là biết ké độ hot rồi, giờ còn dám nói là thật?
Cmt 2-Tác giả-Một Con Cá Khô:
Đăng ảnh! [Hình]
------ Một tấm hình cực kỳ mờ ảo, trên đó có mái tóc hồng bay theo gió không nhìn rõ người.
Cmt 3-Chocolate Boy:
Mẹ nó, có hình thật??? Nhưng độ phân giải này không được. Chả nhìn thấy gì, thật là có vẻ chuyện lạ rồi đấy.
Cmt 4-Cuồng-chan:
Tác giả tiếp tục đi! Đừng dừng lại, thêm chi tiết đi! Lót dẹp hóng!
Cmt 5-Mũ Dâu:
Nhìn có vẻ như một mỹ nữ, mong là một U Linh-chan biền lành~
Cmt 6-Vịt Mùa Đông:
Là "fan cứng U Linh", ta tin bức hình của tác giả là thật. Độ tự nhiên của mái tóc kia không phải photoshop đâu, hơn nữa, dáng người cũng giống với Điện Tử U Linh mấy lần trước chụp được, đây chắc chắn là bằng chứng cho thấy U Linh đang thực thể hóa.
Cmt 7-Tác giả-Một Con Cá Khô:
Cảm ơn bạn ở trên! Ta thực ra cũng là "fan U Linh", lần này cuối cùng cũng chụp dc cô ấy nên ta rất phấn khích! Đáng tiếc khi xuất hiện ta không chụp được... Nhìn giống như khách từ ngoài hành tinh vậy! Đột nhiên xuất hiện từ nơi không có gì!
Cmt 8-Vịt Mùa Đông:
Mẹ nó, thật hay giả vậy? Bạn à, nói kỹ đi. Đây là tài liệu trước kia chưa từng có đấy!
[Bài đăng tới đây thì bị xóa]

Tại nơi bị bỏ hoang, con người từng xây bức tường cao.
Họ từng sợ hãi, cúi rạp cầu nguyện trước bức tường.
Họ từng mang hy vọng đứng trên tường nhìn ra xa.
Nhưng họ luôn quên, cuối cùng vẫn quên.
Họ quên thế nào là sợ hãi, thế nào là hi vọng.
Họ cuối cùng sẽ quên, người xưa tại sao lại xây tường.
họ cuối cùng sẽ quên, đó là nơi đã bị ◼◼ bỏ quên từ lâu.
......
Thế là, du khách trẻ tuổi đeo balo rời khỏi bức tường đi về nơi xa.
Thế là, khách tới từ nơi xa hái sao xuống treo trên trời.
◼ lấy những vì sao làm gạch, xây nên bức tường mới,
◼ đem bức tường cùng cả thế giới khắc vào tim du khách.
......
Đây là nơi đã bị ◼◼ bỏ quên từ lâu,
cuối cùng tan hoang tàn điêu linh.
Đây là quê hương duy nhất của du khách.
Dù cô ấy ở đâu, đi về đâu,
đây là nơi bị ◼◼ bỏ quên từ lâu,
luôn mãi mãi ở bên cô.

4. Screenshot

https://ibb.co/album/HCP7Bz hoặc https://imgur.com/a/L2lQRCl