Vấn Đề Lớn...
Người gửi: Sayu
Thời gian: 2024-10-19
Đây là tiến bộ lớn! Sau khi bí mật luyện tập rất nhiều rất nhiều ngày, cuối cùng tôi cũng biết ngủ đứng! Nhưng, vấn đề lớn cũng xuất hiện rồi, tôi không học được cách ngủ mở mắt, thật khó quá...
Phải nghĩ cách thôi. Nếu vẽ đôi mắt lên trên mí mắt của tôi, vậy thì khi nhắm mắt sẽ như chưa nhắm mắt, bạn thấy có đúng không?
Tôi đã mua bút vẽ và màu, khi chuẩn bị bắt đầu... thì xuất hiện một vấn đề lớn, lớn hơn cả vấn đề lớn! Chỉ cần tôi nhắm một mắt, thì một mắt còn lại sẽ không chịu nổi nữa, rồi cũng nhắm lại theo!
Tôi sẽ không từ bỏ việc ngủ đâu! Trước khi Muji-Muji Daruma mọc tay ra, thì chỉ có bạn mới có thể giúp tôi! Giúp
tôi vẽ... mắt với...
Tôi đợi bạn ở chỗ cũ... Đứng... Đợi bạn... Khò khò...

 

 


 

Câu Cá Khó Quá Đi....
Thời gian: 2023

Cầu cứu! Cầu cứu!
Guuji đại nhân dạo này bỗng muốn nuôi cá cảnh, để khỏi phải tu luyện, tôi đã chủ động nhận nhiệm vụ câu cá. Tôi cứ tưởng là câu cá thì chỉ cần đặt sẵn cần câu, ngủ một giấc thật ngon rồi chờ cá cắn câu là được. Giấc ngủ này đúng là rất tuyệt vời... Nhưng mà khi tỉnh dậy, cá chẳng thấy đâu, mà mồi cũng chẳng còn!
Nếu không xong việc, thì kỳ nghỉ cũng coi như xong... Tôi nghe ngóng khắp nơi, người có thể câu được loại cá cảnh đó trong một thời gian ngắn như vậy, e là chỉ có bạn thôi đó. Tôi đã gửi lá thư khẩn cấp này đi rồi, nhất định phải nhanh chóng tới tay bạn mới được.
Mồi câu và cả cơm trưa tôi đều chuẩn bị hết rồi, còn thù lao thì... cho xoa đầu chắc là đủ rồi nhỉ? Nhưng mà đừng xoa lâu quá đấy!
Tôi chờ bạn tới nhé... Zzz...

 

Cao Hơn... Rồi Sao?
Thời gian: 2022

Có một tin tốt đây! Gần đây tôi chỉ cần nhảy nhẹ một cái đã có thể bắt được Tinh Điệp rồi! Lúc trước cần phải dùng sức nhảy bật lên mới với tới được... Cho nên tôi nghĩ mình đã cao lên rồi!
Nhưng tôi không chắc lắm, lỡ như là do Tinh Điệp bay thấp thì sao...
Nhờ bạn đến đây một chuyến được không? Muốn bạn xem thử tôi có cao lên hay không. Ví dụ như... sờ đầu tôi để so sánh, nhưng không được sờ lâu quá đó!
Bạn là người bạn tốt nhất của tôi, nhất định sẽ không gạt tôi đâu nhỉ. Nếu như không có cao lên thì cũng có thể giúp tôi nghĩ thêm cách.
Đây là bí mật giữa chúng ta, bạn đừng có nói cho chị pháp sư nghe đó... ừm... cũng đừng nói với tiểu thư Ayaka... với cả đừng nói với đại nhân Guuji... và còn...
Khò khò...

 

Đánh Một Giấc!
Thời gian: 2021

Mỗi năm, vào ngày này, chị pháp sư sẽ tặng tôi một chiếc bánh cà rốt, chúc tôi sinh nhật vui vẻ, còn cho tôi một ngày nghỉ nữa. Vì vậy, tôi sẽ thoải mái ngủ cả ngày, thật là tuyệt!
Hmm...Nhưng năm nay quen biết bạn rồi, bạn cũng rất quan trọng đối với tôi. Sau khi suy đi tính lại, tôi quyết định rằng, hôm nay sẽ chỉ chợp mắt nửa ngày thôi! Thời gian còn lại, chúng ta hãy dùng bữa cùng nhau nhé...
Chúng ta nên ăn gì nhỉ? A... món thịt lươn được không?
Con lươn luôn vươn cổ hướng lên trên, ăn thịt lươn nhất định sẽ cao lớn hơn! Tôi đã chuẩn bị rất nhiều, hy vọng bạn sẽ thích!
Ôi... tôi lại buồn ngủ rồi... bây giờ tôi sẽ tìm một cái cây to thoải mái, đánh một giấc và đợi bạn. Đừng quên đánh thức tôi nhé...
Khò khò...zzz