Cùng Sáng Tác!
Người gửi: Xinyan
Thời gian: 2024
Tuy đã lâu không gặp, nhưng tôi vẫn liên tục nhận được tin tức liên quan đến bạn đấy! Mọi người đều rất nhớ bạn, đương nhiên cũng gồm cả tôi!
Nghe nói Natlan có Đài Lửa Thánh cháy dữ dội, suối nước nóng ấm áp, còn có tiệm đĩa nhạc và nhạc sĩ tự do tôi hứng thú nhất... Tôi quyết định rồi! Một ngày nào đó trong
tương lai, tôi nhất định phải tổ chức lễ hội nhạc rock bùng nổ ở Natlan!
Còn ca khúc chủ đề... lần này tôi muốn mời bạn sáng tác cùng tôi! Nếu bạn không ngại, hãy kể cho tôi nghe những câu chuyện hấp dẫn, nhiệt huyết đó nhé. Tôi thấy với ý chí chiến đấu không ngừng cháy trong bạn, nhất định sẽ khích lệ vô số người nghe!
Haha, đương nhiên cũng gồm cả tôi trong đó! Tôi sẽ cổ vũ cho bạn! Woohoo!

 


 

Rockin' Hot!
Thời gian: 2023

Vài ngày trước, lúc ăn cơm ở Vạn Dân Đường, có một người bạn Rock & Roll đến từ Fontaine đã nhận ra tôi, còn xin cả chữ ký nữa! Nhưng khi nhìn thấy món ăn trước mặt tôi thì người đó lại tỏ ra rất bất ngờ. Người đó nói rằng là một ca sĩ thì nên tránh ăn những món cay nóng...
Nhưng nếu bảo tôi ngày ngày cơm canh đạm bạc, e là tôi chẳng viết nổi bài nhạc nào mất thôi.
Hơn nữa, tôi còn phát hiện ra rằng, nếu hít thở mạnh sau khi ăn cay, sẽ có một vùng cộng hưởng mà bình thường ít khi dùng tới, khi hát ca khúc sẽ có được phong cách hoàn toàn khác. Gần đây tôi cũng đang luyện tập để nhuần nhuyễn phong cách hát này!
Vào ngày sinh nhật, tôi cũng muốn ăn đồ cay thỏa thích, sau đó dùng giọng hát giàu cảm xúc để hát lên ca khúc thật Rock & Roll!
Phong cách mới nhất định phải có người chứng kiến, tôi sẽ chờ bạn tới làm khán giả nhé!

 

Buổi Biểu Diễn Đặc Biệt!
Thời gian: 2022

Dạo này bạn sao rồi? Có phải đã đi đến rất nhiều nơi và đã gặp gỡ nhiều bạn mới, hay đã trải qua nhiều sự kiện khó quên? Còn tôi thì mỗi ngày đều có thu hoạch mới đó!
Gần đây tôi phát hiện được cây cối và âm nhạc rất hợp với nhau! Như Liệt Hỏa Hoa, cách chúng lắc lư trong ngọn lửa khá là điệu nghệ phải không, haha...
Vì vậy tôi sẽ tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt vào ngày sinh nhật năm nay, bày trí Liệt Hỏa Hoa xung quanh sân khấu và trình bày bài hát mới của tôi trong bầu không khí rực lửa này.
Về phần khán giả, tất nhiên không thể thiếu bạn rồi!
Dù sao thì rất mong gặp được bạn. Tôi sẽ ở trong trạng thái tốt nhất, đem tất cả nhiệt huyết và niềm hạnh phúc của mình truyền đến bạn thông qua những bài hát ấy!

 

Chờ bạn đến...
Thời gian: 2021

Mỗi năm vào dịp sinh nhật, tôi đều viết bài hát mới trước đó một tuần để ghi lại sự trưởng thành của mình. Bài hát năm nay đã viết xong rồi, tôi thấy khá hài lòng với nó, bạn có muốn nghe thử không? Tôi tin vào gu âm nhạc của mình! Nếu bạn có bất kỳ ý kiến nào, hãy cho tôi biết và chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận nhé.
À, gần đây tôi còn chạm khắc một phiên bản thu nhỏ của cây đàn bằng Gỗ Tuy Hoa. Ý định ban đầu chỉ là làm một món đồ trang trí nhỏ, nhưng không ngờ thành phẩm lại rất hoàn hảo và âm thanh của nó cũng rất tuyệt. Có vẻ như tôi đã đánh giá thấp sự dẻo dai của Gỗ Tuy Hoa rồi!
Những thứ tốt đẹp tất nhiên phải chia sẻ với bạn bè! Tôi cũng đã chuẩn bị gỗ cho bạn. Ngoài việc làm nhạc cụ, nó cũng có thể dùng làm đồ trang trí và đồ nội thất... Bạn không biết cách làm mộc, không sao hết. Hãy cho tôi biết ý tưởng của bạn, tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nó!