Khởi Động...
Người gửi: Tartaglia

Yo, đồng đội! Đang chuẩn bị cho chuyến đi đến Natlan sao? Có việc gì cần tôi giúp đỡ không?
Natlan là đất nước của "chiến tranh", mọi người đều yêu thích việc chiến đấu, điểm này rất giống với tôi. Vì vậy, trước khi khởi hành, có muốn thử so tài với tôi không? Khởi động trước cũng chẳng thiệt đi đâu được mà. Đừng lo cho sức khỏe của tôi, để người thân không phải lo lắng, tôi đã ngoan ngoãn nghỉ ngơi một thời gian rất dài. Ngược lại thì không vận động gân cốt nữa là sức khoẻ sẽ có vấn đề thật đấy.
Đúng rồi, tôi gửi kèm chiến lợi phẩm thu được từ con cá voi đó. Còn tôi thì tận hưởng việc chiến đấu thoả thích là
đủ lắm rồi.
Thế nào, nghĩ kỹ chưa? Nếu là đi gặp Nhà Lữ Hành, thì người thân của tôi nhất định sẽ yên tâm.


 

Huấn Luyện Đặc Biệt...
Thời gian: 2023

Xin chào, đồng đội! Hành trình vẫn thuận lợi chứ? Trong cuộc sống có gặp khó khăn gì không?
Tôi vừa trải qua chuỗi ngày bận rộn, dạo này còn chẳng có thời gian để nấu một bữa cơm, sắp quên luôn cả cách nấu nướng tới nơi rồi. Nhưng mà thư gửi cho Tonia thì tôi chẳng dám kể mấy chuyện này.
Tiếp theo đây tôi cần đi giúp Ngân Hàng Bắc Quốc một chút việc, còn mấy ngày nữa mới xuất phát, tôi phải tranh thủ thời gian này để tiến hành "huấn luyện đặc biệt" mới được. Đúng rồi! Nếu bạn đã đi đến nhiều quốc gia, chắc chắn cũng thu thập được nguyên liệu thực phẩm của các nơi khác nhau nhỉ? Hay là bạn cứ ra đề cho tôi? Bạn chỉ định thực phẩm và gia vị, rồi tôi chế biến chúng thành những món ngon.
Bạn biết mà, tôi luôn chào đón những người đến khiêu chiến. Không cần nương tay đâu đồng đội ơi!

 

Hãy gặp nhau!
Thời gian: 2022

Yo! Đồng đội, gần đây bạn đã du hành đến đâu vậy? Nếu có thời gian, hay là mình gặp nhau đi? 
Tôi đã về thăm nhà và kế cho gia đình nghe về bạn. Trước khi tôi đi, mọi người đã nhét cho tôi rất nhiều món ăn nhà làm và đặc biệt dặn tôi phải mang đến cho bạn. 
Nhưng tôi không phải loại người không biết phân biệt tốt xấu, tôi cũng đã tự tay chuẩn bị một số đặc sản quê hương cho bạn thưởng thức. Tất nhiên, nếu bạn ăn không quen cũng không thành vấn đề, chỉ cần bạn thử là tôi đã rất vui rồi. 
Dù sao thì, hôm nay chúng ta hãy tạm gác chuyện đầu đá sang một bên và nói về những điều vui vẻ nhé. Như gia đình, món ngon, thời tiết, hay những trận chiến trong quá khứ... Yên tâm đi, có tôi ở bên chúng ta sẽ không bao giờ hết chủ đề.

 

Xem như chờ được đến hôm nay rồi!
Thời gianL 2021

Chào! Dạo này khỏe chứ? Từ lần trước chúng ta gặp mặt, chắc bạn đã đi chu du không ít nơi rồi nhi?
Tôi ấy à, chỉ có thể tự mình tìm chút thú vui rồi. Dạo trước mượn cớ công việc để đến Long Tích Tuyết Sơn dạo một vòng, gửi kèm theo thư một ít đặc sản đia phương, hi vọng sẽ có ích với bạn.
Cái lạnh trên núi tuyết khiến người nhớ về cảnh sác quê hương...
Haiz, trải qua bao nhiêu ngày tháng nhàm chán, tôi lại đặc biệt hoài niêm khi đồng hành cùng bạn. Chiến đấu cũng được, thử thách cũng tốt, lúc nào cũng cảm thấy có bạn ở bên mới là cuộc sống thú vị đúng nghĩa.
Ha ha, nói tới đây, tôi luôn muốn tìm một ngày đặc biệt để hẹn gặp bạn, hôm nay xem như là có cơ hội rồi!
Nếu bạn không có kế hoahcj gì khác, chi bằng tới tìm tôi nhé?