Bảo Dưỡng Cung Tên...
Người gửi: Kujou Sara

Gần đây, bộ Hiệp Hội Tenryou của quân Shogunate bắt đầu nghỉ ngơi nửa tháng, tôi cũng có chút thời gian rảnh để bảo dưỡng kỹ càng những cây cung thường dùng. Như câu nói cổ của Inazuma "vạn vật đều có linh hồn". Các bậc thầy cung đạo sẽ dạy các đệ tử của mình: "Khi lau chùi bảo dưỡng cung phải truyền niềm tin vào thân cung". Trước đây, niềm tin mà tôi đặt vào cây cung của mình là: "Không phụ lòng mong đợi của Shogun và bảo vệ Inazuma bằng tất cả sức lực của mình".
Bây giờ mọi thứ ở Inazuma đã ổn định, tôi nghĩ niềm tin mới mà tôi cần là "tiến bộ không ngừng".
Vì thế, tôi cần gặp Nhà Lữ Hành, một võ sĩ đáng kính đang không ngừng mạnh mẽ hơn.
Có Nhà Lữ Hành ở đây, niềm tin mà tôi đặt vào khi bảo dưỡng cây cung của mình chắc chắn sẽ đạt đến cảnh giới không thể chê vào đâu được.
Hãy cùng ngồi trò chuyện với tôi trong khi tôi bảo dưỡng cây cung của mình nhé. Tôi nhất định sẽ chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn để chiêu đãi Nhà Lữ Hành cẩn thận. 


 

Điều Thứ Năm...
Thời gian: 2023

Các thuộc hạ luôn khuyên tôi nên nghỉ ngơi một hôm... nói ra cũng đúng, dây cung không thể kéo căng mãi được. Vì để nghỉ ngơi một cách hợp lý, tôi đã đặt ra lịch trình với 5 mục, muốn mời bạn cùng tham gia và cũng muốn nhờ bạn xem rồi góp ý đôi điều:
Đầu tiên là hiến tế, một ngày tuyệt vời nên bắt đầu bằng việc bảo dưỡng "Tượng Đại Nhân Narukami Ogosho"; Thứ hai là rèn luyện, vận động vừa phải sẽ giúp tinh thần được thư giãn;
Thứ ba là tuần tra, kiểm tra đường xá ở Inazuma, loại bỏ những nguy cơ tiềm ẩn;
Thứ tư là so tài, đọ sức với cao thủ như bạn sẽ luôn khiến người ta cảm thấy sảng khoái;
Viết đến đây mới phát hiện 4 điều trên không khác biệt nhiều với những việc tôi thường làm, có vẻ như đã khác với ý định ban đầu mất rồi.
Vậy việc thứ năm sẽ để bạn quyết định vậy... Dù là đến Phòng Tắm Hơi Aisa để gột sạch mệt mỏi, hay là đến Nhà Hàng Uyuu nhâm nhi một bữa, thì tôi cũng sẽ nghe theo và đi cùng bạn.
 
 

Ước muốn của tôi...
Thời gian: 2022

Tôi cũng nói luôn... Hôm nay tôi không mong nhận được lời chúc mừng hay bất cứ món quà nào cả, điều ước duy nhất của tôi là được cùng các bạn so tài.
Là Đại tướng Hiệp Hội Tenryou, trách nhiệm của tôi là duy trì trật tự và sự ổn định của Thành Inazuma. So tài với bạn cũng là một dạng luyện tập. Tôi muốn xem xem liệu võ nghệ của mình có tiến bộ hay không.
Chỉ là so tài, tôi sẽ không sử dụng Vision, bạn cũng không cần điều động sức mạnh nguyên tố.
Bạn cũng không cần nương tay đâu, hãy cho tôi thấy sức mạnh thực sự của bạn.
Tái bút: Tôi sẽ chịu trách nhiệm bố trí địa điểm và dọn dẹp sau đó, bạn chỉ cần có mặt đúng giờ là được.