??
Người gửi: Kaveh

Dạo gần đây vẫn ổn cả chứ? Hy vọng Nhà Lữ Hành và Paimon mọi việc thuận lợi.
Mấy hôm trước, tôi đến Con Đường Châu Báu xếp hàng mua điểm tâm, hai người đứng ở phía trước cứ liên tục nói về tiểu thuyết mới đọc gần đây. Tôi cứ dỏng tai lên nghe mải miết, không ngờ là đã nghe hết cả quyển sách
luôn...
Tôi còn nghe nói, trong Cung Điện Daena có một số sách cũ được vẽ trang trí. Đa số đều là những bức tranh cổ động đáng yêu, tôi thấy khá thú vị, cũng muốn thử xem thế nào. Trong thư phòng có vài quyển sách cũ không dùng tới, đợi tôi rảnh sẽ vẽ thử, vẽ xong rồi sẽ gửi qua đó.
Vẽ vời và uống cà phê đều là cách nâng cao tinh thần và giải tỏa căng thẳng rất tốt, mọi người cũng nên thử xem sao nhé!


 

!!
Thời gian: 2023

Đã lâu rồi không gặp. Tôi định gửi một vài thứ cho bạn, nên đã viết bức thư này.
Nghe nói bạn thường xuyên du ngoạn khắp nơi, thật là vất vả quá.
Gần đây tôi đã mua vài loại hạt cà phê mới để dùng thử ở nhà. Sau khi so sánh kỹ càng các loại, thì chúng tôi đều cảm thấy vị này ngon nhất. Tôi đã để dành một túi cho bạn và gửi kèm với bức thư này. Mong rằng nó sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn trong những ngày tháng tiếp theo. Cuộc sống luôn đầy những thăng trầm, nhưng nếu có thể, tôi hy vọng, cuộc sống của bạn sẽ ngày một tốt hơn. Chúc hành trình của bạn luôn luôn thuận lợi.