Chuyện Thú Vị...
Người gửi: Yae Miko

Gần đây không thấy cưng ghé qua đền để tìm tôi, chắc là hành trình thuận buồm xuôi gió, lại quen được bạn mới nên không cần chúc phúc của Yae Miko đại nhân nữa rồi phải không?
Ai da, nếu như vậy thì sinh nhật của tôi phải thật thú vị, để cho cưng có muốn cũng không quên được. Cho nên năm nay tôi chuẩn bị để Nhà Xuất Bản Yae và Nhà Hàng
Kiminami cùng nhau tổ chức cuộc thi ramen, sẽ có nhiều tuyển thủ nặng ký tham gia đấy.
Đương nhiên, phần thưởng cũng rất phong phú. Chiến thắng vòng một, còn có thể nhận được tiểu thuyết bán chạy nhất của Nhà Xuất Bản Yae, kèm theo chữ ký của tác giả. Vào được tới bán kết sẽ có phiếu ăn ramen thỏa thích tại Nhà Hàng Kiminami với thời hạn là nửa năm.
Còn phần thưởng dành cho quán quân, đương nhiên sẽ do chính tay tôi chuẩn bị... ha ha.
Chuyện tốt như vậy, cưng và Paimon chắc chắn sẽ không bỏ lỡ đâu đúng không nào?

 

 


 

Hưởng thụ....
Thời gian: 2023

Sinh nhật mà, phải dùng để hưởng thụ chứ, không kiếm chút chuyện vui vẻ để làm thì sao mà được? Năm nay, tôi lấy danh nghĩa của Nhà Xuất Bản Yae, tổ chức một cuộc thi sáng tác tiểu thuyết ngắn. Trong thời gian giới hạn, ai có thể viết ra tiểu thuyết ngắn đặc sắc, hấp dẫn nhất sẽ được ký hợp đồng ngay tại chỗ và sắp xếp xuất bản tác phẩm trong tương lai.
Tất nhiên, làm giám khảo cũng là một thử thách khó khăn đấy, xứng đáng được chuẩn bị một bàn với món Đậu Phụ Rán ngon nhất và đồ uống mát lạnh nhất, còn phải liên tục bổ sung những món ăn vặt khác nữa.
Chi bằng cưng cũng đến làm giám khảo đi? Ở bên cạnh trò chuyện với tôi, tiện thể có thể thưởng thức cảnh các tác giả vò đầu bứt tai suy nghĩ cốt truyện ở phía dưới nữa... Cưng không thấy là nó sẽ rất tuyệt sao?

 

Thật trùng hợp...
Thời gian: 2022

Hehe, hôm nay lại là tôi viết thư cho nhóc đây. Nghĩ đến việc ngày mai là không nhận được thư của tôi nữa, nhóc sẽ không tiếc đến nỗi không nỡ đọc đó chứ? Haha...
Yên tâm đi, đọc hay không cũng không sao, tôi sẽ không dùng cách này để nói với nhóc mấy lời sến sẩm đầu.
Người thú vị, phản ứng thú vị... thì phải trực tiếp gặp mặt mới có ý nghĩa chứ.
À, đúng rồi, khi nào rảnh rỗi thì hái một vài Tú Cầu Anh Đào đi. Nếu muốn bảo quản lâu dài, thì làm thành kẹp sách, kep vào cuốn tiểu thuyết mà nhóc yêu thích nhất ấy.
Hoặc là... để tôi đích thân gợi ý cho nhóc một cuốn?