Nâng Niu Sao Trời...
Người gửi: Yoimiya

Dạo trước bọn trẻ muốn tham gia Đại Hội Dũng Cảm, nhưng lại sợ tối, nên tôi đã vào rừng để bắt đom đóm, làm vài ngọn đèn ban đêm cho chúng.
Hình ảnh đom đóm nhấp nháy, giống như nâng niu những ngôi sao trong lòng bàn tay vậy.
Tôi đột nhiên có cảm hứng, muốn làm một loại pháo hoa hình ngôi sao có thể cầm trên tay được... Hi hi, sau nhiều ngày thử nghiệm, cuối cùng cũng đã thành công rồi đó! Sau này, nếu bạn có đi đường ban đêm, thì hãy đốt một cây "Pháo Hoa Ngôi Sao" nhé, như vậy chị đại siêu anh hùng Yoimiya sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn! Ai da, tôi biết bạn không phải trẻ con mà, chẳng qua là chỉ mong phát minh mới của tôi, có thể mang lại chút ánh sáng trong hành trình của bạn thôi.
Được rồi, mau tới cùng tôi "nâng niu sao trời" nào!

 


 

2023

Youkai!
Thời gian: 2023

Nghe bọn trẻ nói, gần đây trên núi xuất hiện một youkai rất lớn! Nó to lớn, tiếng cười lại rất đáng sợ, thường ngày thích ăn đồ ngọt, Dango đặt trong giỏ vừa chớp mắt đã biến mất tăm. Nó còn rất thích cướp kẹo trong tay mọi người, ngay cả giấy gói kẹo cũng không tha, có thể nói là tác oai tác quái.
Nhưng do ăn quá nhiều đồ ngọt dính dính, nên hành động của youkai đã trở nên chậm chạp. Bọn trẻ còn nói, chỉ cần chị Yoimiya anh hùng vô địch ra tay, nhất định sẽ dễ dàng đánh bại nó; Chỉ cần xử lý youkai này, trong bụng nó sẽ xuất hiện một chiếc bánh kem lớn, còn có cả nến nữa! Chắc bạn cũng chưa từng gặp loại youkai này nhỉ? Có muốn cùng tôi thảo phạt nó không nào?
Để tôi đến đón bạn nhé!

2022

Sinh nhật của tôi...
Thời gian: 2022

Tối nay bạn có rảnh không? Tôi đã chuẩn bị rất nhiều pháo hoa độc đáo, chỉ chờ trời tối là đốt thôi!
Tuy là quy mô không lớn lắm, nhưng mỗi pháo hoa lại có một ý nghĩa khác nhau. Có tác phẩm ưng ý nhất của tôi trong năm qua, còn có hình yêu quái gần đây vừa chế tác ra... Í, lỡ miệng rồi! Tiết lộ quá nhiều sẽ không còn cảm giác bất ngờ nữa, hy vọng bạn sẽ tới xem!
Tôi rất thích tổ chức sinh nhật cho người khác, vì có thể đem tới niềm vui và tiếng cười cho mọi người. Đến hôm nay, khi tôi mở hộp kẹo ra, lũ trẻ từ bên đường ào tới, cùng hô vang "Chúc mừng sinh nhật chị Yoimiya"...
Ôi, thật sự là vui lắm luôn! Muốn ngày nào cũng đón sinh nhật ghê!
Tôi chia kẹo cho mọi người, giữ lại 3 viên, chờ chia cho bạn và Paimon cùng ăn đó.