Thiên Tài? Oni Tài!
Người gửi: Arataki Itto

Thời gian "thắm" thoát "thôi" đưa, chắc chắn bạn chí cốt đã nghe tin, dưới sự lãnh đạo anh minh của bổn đại gia, Bang Arataki đã quyết chí lớn mạnh, dù là hội đấu bọ hay lễ hội hát hò, đều đã phát triển lớn mạnh hơn!
Nhưng ngươi cũng không thua kém, nghe nói dạo trước người còn xuất hiện trên báo, xem ra cũng đang thực hiện những việc lớn lao kinh thiên động địa! Quả không hổ là bạn chí cốt của bổn đại gia, khi ta dùng cặp sừng dũng mãnh tiến về trước thì ngươi cũng đang theo sát bước chân của ta...
Thường thì giữa những kẻ mạnh như chúng ta không cần phải nhiều lời. Nhưng gần đây người anh em "Xô Rác" đã giới thiệu về à... trinh... trinh sát này ở quê nhà của mình? Ai da, không quan trọng! Đây rõ ràng là "Onikabuto Thiết Giáp Cứng Cáp Kỳ Diệu" mà! Ta có một ý tưởng tuyệt vời, nhất định phải để ngươi biết đầu tiên!
Ha ha ha. ta quả là thiên tài? À không! Oni tài! Bạn chí cốt hãy đến cùng bàn bạc kỹ lưỡng nào!


 

 

Phải vui vẻ nhé, bạn tốt!
Thời gian: 2023

Cách đây không lâu, có một thương nhân Sumeru hay gì đó nhờ Shinobu giúp đỡ việc về luật pháp. Sau đó đã gửi tặng một ít đặc sản, không ngờ trong đó còn có cả loại Onikabuto màu vàng nữa! Ngầu đét! Bổn đại gia đã đặc biệt nuôi dưỡng chúng vừa to vừa khỏe, vào ngày sinh nhật hàng năm của Vua Arataki ta sẽ tặng hết cho ngươi, vui chứ hả?
Chưa hết đâu, còn có cả Rong Biển của Nhà Hàng Shimura, Cỏ Naku của Tiệm Tạp Hóa Tsukumomono... Đều là bổn đại gia dẫn theo các anh em làm công cho mấy cửa hàng suốt ba ngày mới đổi được đấy. Nhưng không sao, bổn đại gia kiếm được đều tặng hết cho ngươi! Không có gì đâu, chỉ là muốn ngươi, bạn tốt trong cuộc đời có thể giống như bổn đại gia đây, trong ngày vui này cũng sẽ trở thành oni vui vẻ nhất thế gian! À không! Là người vui vẻ nhất!

 

Tin Vui! Sinh Nhật! Bổn Đại Gia!
Time: 2022

Hahahaha, may mà Bổn Đại Gia đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời, mấy ngày trước liền chọn được một đảo nhỏ vắng vẻ để tránh xa đám đông. Năm nay, cuối cùng cũng không phải tổ chức sinh nhật trong nhà giam nữa rồi!
Dùng cành cây vật tay với cua càng đỏ, không còn thú vị nữa... ăn mừng, nhất định phải ăn mừng thật lớn!
Đúng rồi, phải chọn địa điểm trước! Trên đỉnh Thiên Thủ Các được không? Vừa cao, tầm nhìn rất được, lại rất hoành tráng. Nam tử hán phải tổ chức sinh nhật trên đỉnh Thiên Thủ Các mới xứng!
Về phần hoạt động ăn mừng thì khỏi nói, không cần kinh thiên động địa, nhưng ít nhất cũng phải sôi động nhỉ?
Đốt pháo hoa thì thôi đi, phiền chết đi được. Đấu bọ đánh bài thì ta thắng chắc rồi... nhưng hôm nay ta không muốn ai phải thua cuộc!
Hay là... nướng dưa tím đi? Thời tiết đẹp, không dễ xảy ra sai sót. Khoa trương một chút, nướng mười quả, quyết rồi!
Haha, Arataki cao hơn Núi Yougou Itto!