Cải Thiện Bữa Ăn...
Người gửi: Gorou
Gần đây vẫn khỏe chứ?
Thuốc giả kim lần trước mua ở chỗ các bạn rất hữu dụng! Khi làm việc mọi người đã sung sức hơn, tàu hàng lần này còn mang đến sản vật phong phú hơn trước nhiều.
Nói đến sản vật... Tuy mọi người đều hiểu, chỉ dựa vào nhập khẩu hàng hóa thì không phải là kế sách lâu dài, nhưng trước mắt cứ lo lắng cũng vô ích, phải từng bước một, dần dần cải thiệt tình hình sản xuất của Đảo Watatsumi. Trong đó, việc khích lệ và duy trì sĩ khí cũng vô cùng quan trọng. Tôi và các tướng sĩ đã bàn bạc một lượt, cuối cùng mọi người đã dùng nguyên liệu có hương vị mới lạ để làm một chiếc bánh kem chúc mừng!
Bạn là công thần của lần này đó, nhất định phải đến cùng chia sẻ "bánh kem sĩ khí" này đấy. Những ngày tháng sau này chúng ta hãy cùng cố gắng nhé!


 

 

Hội Đấu Võ...
Thời gian: 2023

Gần đây tôi nghe nói các tướng sĩ có kế hoạch tổ chức sinh nhật cho tôi. Tôi không muốn tổ chức phô trương quá, nhưng lại không muốn phụ lòng tốt của mọi người. Suy đi tính lại, cuối cùng đã quyết định tổ chức một hội đấu võ náo nhiệt, đăng ký thi đấu theo nhóm hai người. Như vậy, vừa thể hiện được tài năng của bản thân, mà lại giúp nâng cao sự ăn ý với đồng đội của mình!
Tôi đã gửi thư cho thuyền trưởng Beidou và Kazuha, hy vọng họ sẽ đến kịp. Còn về phía Đảo Narukami, Arataki Ítto là người đầu tiên trả lời tôi, nói rằng anh ấy đã nắm chắc phần thắng trong tay, còn anh Thoma cũng trịnh trọng viết thư hồi âm rằng sẽ dẫn theo Taroumaru đến tham gia thi dấu.
Cao thủ cùng tề tựu, tôi đã bắt đầu thấy phấn khích lắm rồi... Ý tôi là, nếu bạn có thời gian thì có thể tới làm đồng đội của tôi không? Chung đội với bạn, chúng ta chắc chắn sẽ vô địch!

 

Bánh ngọt!
Thời gian: 2022

Nghe tôi nói này, sở thích ăn đồ ngọt của tôi không biết bằng cách nào đó đã đến tại của những tướng sĩ của Đảo Watatsumi, kết quả là mọi người đã chuẩn bị một chiếc bánh cho tôi, còn nói cái gì mà: "Đại ca Gorou nhất định phải nhận đấy nhé"...
Bạn cũng biết đấy, Đảo Watatsumi không phải là nơi có tài nguyên phong phú cho lắm, vậy nên các tướng sĩ cần phải tiết kiệm tránh lãng phí... Nhưng nếu tôi từ chối thì lại phụ tình cảm của mọi người rồi.
Vì vậy, tôi đã thử đặt mình vào vị trí của họ! Nếu tôi nhận được một lá thư cầu cứu trong một tình huống tương tự, tôi nên khuyên người kia thế nào?
"Hãy thưởng thức chiếc bánh này với các tướng sĩ và bạn bè của mình, và khi có điều gì tốt đẹp trong tương lai, hãy chia sẻ nó với những họ".
Ừm. Tôi thấy đó quả là ý tưởng không tồi!
Hãy đến cùng ăn bánh nào!