Viên Đá Xinh Đẹp...
Người gửi: Candace
Cách đây không lâu, có một thương nhân lữ hành từ xa đến, bán các loại đá quý và trang sức hiếm thấy quanh Làng Aaru. Sau khi xác nhận đối phương có ý tốt khi đến đây, tôi vốn định khéo léo từ chối những lời giới thiệu và xoay người rời đi...
Nhưng khi ánh sáng màu nâu đỏ của Huy Thạch lọt vào tầm mắt, tôi liền bất giác nhớ đến truyền thuyết mà ông đã kể
lúc nhỏ...
Giờ đây, ngọn lửa chiến tranh đã bị chôn vùi trong gió cát. Sau bao loạn lạc dài đằng đẵng, con dân sa mạc cũng đã có được cuộc sống bình yên.
Nếu bằng lòng hãy ghé đến làng nhé. Hãy để những viên đá xinh đẹp này làm trung gian, để tôi kể cho Nhà Lữ Hành nghe những câu chuyện từng xảy ra trên sa mạc này.


 

"Cái này được đấy, cái này cũng không tệ, còn cái này nữa... mấy cái này tôi đều lấy."
"Có cần gói lại không?"
"Không cần... À, cứ gói lại đi."

 https://www.facebook.com/photo/?fbid=750716947215592&set=a.566675405619748 

 


 

Ngày nghỉ...
Thời gian: 2023

Dehya đã đến ngôi làng vào sáng sớm nay, mang theo một hộp quà lớn, bao gồm quần áo, trang sức và phấn thơm. Nói là thử một phong cách khác với thường ngày sẽ giúp cải thiện tâm trạng. Cô ấy cũng dẫn dắt các thành viên của "Thú Săn Mồi Rực Lửa" giúp tôi tuần tra quanh ngôi làng. Tôi hiểu ý tốt của cô ấy, nhưng lại không muốn cô ấy tốn công sức vì tôi, cuối cùng cô ấy lại lôi chuyện tôi đã thua cô ấy trong cuộc chiến bằng gối... Tôi thật sự hết cách với cô ấy.
Nhân ngày sinh nhật, hãy để tôi trổ tài nấu nướng của mình, tôi sẽ nấu một bữa thịnh soạn cho mọi người trong làng.
Sẽ thật tuyệt nếu bạn cũng góp mặt.
Nhưng đi lại trong sa mạc rất nguy hiểm, nếu như bạn đang du ngoạn ở một nơi xa thì không cần miễn cưỡng, ngày khác bạn đến cũng được.
Tôi vẫn luôn ở đây.