Tiệc Sinh Nhật...
Người gửi: Dehya
Mấy hôm trước đi thám hiểm sa mạc cùng Dunyarzad, vừa trở về không lâu thì cô ấy lại bận rộn không ngừng để chuẩn bị tiệc sinh nhật cho tôi. Vốn dĩ là tôi cũng muốn giúp một tay, nhưng cô ấy nói là tôi không cần lo gì cả, chỉ cần xuất hiện thật xinh đẹp là được. Vì vậy nên tôi đã tìm "hộp trang điểm" và thử vài kiểu trang điểm thịnh hành, rồi phối nhiều bộ váy đẹp. Nhưng cuối cùng vẫn chưa quyết định được nên mặc bộ nào... Nếu chọn trang phục cũng đơn giản như chọn vũ khí thì tốt quá rồi.
Nói chung, Nhà Lữ Hành nhất định phải tham gia bữa tiệc đấy nhé. Nếu lâu rồi không đến sa mạc, đi lại không quen thì để tôi dẫn Thú Thổ Hàng đến đón cũng được!


 

"Cháo Ajilenakh thơm quá, mọi người cùng tới ăn đi."

https://www.facebook.com/photo/?fbid=735406672079953&set=a.566675405619748 


 

Ối! Để Tôi Đoán Xem Nào....
Thời gian: 2023

Chào, gần đây có khỏe không? Vẫn còn đi thám hiểm chứ? Hôm nay là sinh nhật của tôi, tôi dự định sẽ đón sinh nhật ở Làng Aaru, muốn mời bạn đến chơi với tôi.
Năm ngoái tôi đã đón sinh nhật ở sa mạc. Thức dậy từ trên lưng thú thồ hàng, nhìn thấy mặt trời thì tôi bèn nghĩ:
Thêm một tuổi nữa rồi, bản thân phải trở nên lợi hại hơn mới được.
Sau đó thì tôi cảm thấy không cần đòi hỏi quá nhiều, chỉ cần kỷ niệm ngày sinh nhật của mình là được, vui vẻ mới là điều quan trọng nhất.
Vì thế tôi đã cùng bạn bè tính toán một chút, Dunyarzad và Candace đều nói muốn ăn một bữa ngon và chơi đại chiến gối.
Còn nhớ Setaria không? Nữ học giả đó ấy! Bây giờ cô ấy thường tụ họp với chúng tôi, đến lúc đó chắc cô ấy cũng sẽ dén.
Tóm lại thì tôi sẽ đợi bạn ở Làng Aaru, không gặp không vè!
Còn nữa, không biết ai đã nói với Candace rằng nhét lúa nước vào cái gối dùng trong đại chiến, thì khi đánh sẽ có lực hơn... nhưng bạn đừng lo, tôi đã tịch thu lúa nước của cô ấy rồi.