Hoả thần Bennet 4 năm mới được tổ chức sinh nhật đúng ngày 1 lần...


 

Ngày Tốt Lành!

Sinh nhật tôi sắp đến rồi, là ngày bốn năm mới có một lần, nhất định phải lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho cả một ngày ngay từ khi thức dậy. Phải cảm ơn các bố và trò
chuyện với họ nhiều hơn; Phải đến thăm bạn bè và chia sẻ những điều may mắn hiếm có trong ngày sinh nhật với mọi người; Còn phải làm điều gì đó thật đáng nhớ. Chẳng hạn như rủ Nhà Lữ Hành cùng đến bí cảnh mới để mạo hiểm và nhờ Paimon chụp cho chúng ta một bức ảnh!
Tôi cứ nghĩ đi nghĩ lại, rốt cuộc thức trắng cả đêm. Bất giác, ngay cả những chú chim ngoài cửa sổ cũng bắt đầu cất tiếng hót líu lo rồi...
Tôi thực sự không thể nằm tiếp nên quyết định không ngủ nữa! Cứ bắt tay vào làm trước, phần còn lại... phần còn lại thì tùy cơ ứng biến vậy.
Tôi đã đặt chiếc bánh kem lớn trên bàn, chờ Nhà Lữ Hành đến rồi tôi mới cắt nhé!


 

"Ước nguyện của tôi là... năm nay đừng xui xẻo quá...? Thôi bỏ đi, đổi cái khác, tôi hy vọng năm nay các bố đều sẽ khỏe mạnh!"
"Các bố chắc chắn cũng hy vọng con khỏe mạnh, Bennett."

 https://www.facebook.com/photo/?fbid=714138077540146&set=a.566675405619748 

 


 

Web event:  https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1762872080868216872 

 


 

Tôi hi vọng...
Thời gian: 2023

Thật ra, hôm nay không hẳn là sinh nhật tôi, phải qua một năm nữa mới đến. Những việc tụ họp với những người bố cùng bạn bè còn quan trọng và hạnh phúc hơn là kỷ niệm ngày sinh nhật của chính mình.
Năm nay, những người bố đã góp tiền mua một chiếc bánh hai tầng rất to, thật là đắt xắt ra miếng mà! Kem và trái cây trên bánh ngon đến nỗi khiến tôi muốn khóc luôn.
Sinh nhật năm nào cũng được tặng bánh kem, lại được mọi người quan tâm, tôi thực sự rất vui!
Tôi hy vọng có thể chia sẻ niềm hạnh phúc này với bạn, vì vậy tối đã gửi thêm cho bạn một món quà nhỏ kèm theo lá thư, haha. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm giúp đỡ tôi trong năm vừa qua, trong tương lai chúng ta hãy tiếp tục cùng mạo hiểm và là cộng sự tốt nhất của nhau nhé!

 

Muốn ăn bánh kem không?
Thơi gian: 2022 (ngày sinh của Bennet là 29/2 nên 4 năm mới có một lần)

Hehe...Không ngờ vào ngày này, tôi lại nhận được bánh kem từ những người bố.
Thật ra, trong lòng tôi ít nhiều cũng có chút ngại ngùng, nhưng vừa nghĩ đến đây là ý tốt của họ đối với tôi, tôi lại cảm thấy phải vui vẻ nhận lấy mới được. Việc báo đáp những người bố là một chuyện cần sự kiện trì bền bỉ, đối đãi với bạn bè cũng vậy, hehe, tôi hiểu hết đó.
Nói đến chuyện này, gần đây tôi có được một thứ giống như răng sói, nhìn có vẻ rất lợi hại. Nó được cất giấu trong bí cảnh tối tăm ẩm ướt, không dễ xử lý chút nào, làm tôi rất cực khổ...
Tóm lại, coi như đó là thu hoạch cho sự mạo hiểm của tôi, hãy nhận lấy nhé, hy vọng bạn sẽ thích!
A phải rồi, bánh kem rất to, tôi chờ bạn đến ăn cùng nhé!

 

Thứ này là cho bạn đó!
Thời gian: 2021-02-28 (ngày sinh của Bennet là 29/2 nên 4 năm mới có một lần)

Hôm nay mới sáng sớm các bố đã chuẩn bị cho tôi một chiếc gánh gato to đùng, nói là để chúc mừng sinh nhật tôi. Nhưng, sinh nhật của tôi rõ ràng 4 năm mới có một lần, cứ nhận như vậy quả là có chút ngại ngùng. Hơn nữa, nếu không có sự chăm sóc của mọi người, chưa biết chừng tôi sớm đã ngã xuống góc nào đó không ai biết đến rồi, sao có thể sống cuộc sống vui vẻ như bây giờ.
Cho nên, tôi đã chuẩn bị quà đáp lễ cho mọi người. Và tôi cũng chuẩn bị quà cho bạn đó!
Bạn cũng là người quan trọng của tôi, tôi... tôi muốn bày tỏ sự cảm ơn tới bạn....
Nếu nói bây giờ tôi có nguyện vọng gì, hy vọng... hy vọng vào ngày sinh nhật thực sự, bạn cũng sẽ ở bên cạnh tôi, hi hi.
À! Đúng rồi! Trứng trông hơi cháy chút thôi, nhưng mùi vị không vấn đề gì! Tôi chiên hai quả, đã tự ăn thử một quả, trứng chiến này tuyệt đối an toàn, bạn yên tâm ăn nhé!