Kiến Thức Ở Nước Ngoài...

Dạo trước, tôi dẫn dắt đội thuyền mở rộng tuyến đường, đi ngang qua Bến Tàu Di Lung, sau đó thẳng hướng về phía tây đến Cảng Lumidouce của Fontaine.
Lênh đênh trên biển nhiều năm như vậy, có sóng to gió lớn nào mà chưa từng gặp cơ chứ? Nhưng lần này, được người dân bản địa giới thiệu, tôi đã thử đi lặn. Không ngờ là đã được ngắm nhìn một thế giới mới mẻ như thế. Khi hái Hoa Romaritime, có vài chú Cua Giáp Nặng khua càng vây lấy tôi, tôi liền cho chúng một trận. Phải nói là, lâu lắm mới đấu bằng tay không một trận, cảm giác cũng sảng khoái lắm.
Còn cả những Lumitoile này nữa, trông đẹp thật đấy. Tôi có gửi kèm theo thư cho Nhà Lữ Hành đó, coi như là đồ lưu niệm. Có cơ hội thì tới tìm tôi nhé, tôi sẽ chuẩn bị vài món, rồi chúng ta có thể nói về những cuộc mạo hiểm gần đây!


 

"Chị Beidou! Chị lại kể chuyện mạo hiểm của chị cho tụi em nghe đi!"
"Được rồi, được rồi, chị biết là các em muốn nghe chuyện tiêu diệt Hải Sơn mà..."

 https://www.facebook.com/photo?fbid=706113155009305&set=a.566675405619748 

 
 

 

Web event: https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1757439558613086624 


 

Bữa tiệc cá...
Thời gian: 2023

Sáng nay, tôi mới bắt được con cá bự cỡ chiếc thuyền nhỏ. Vừa hay lại là sinh nhật tôi, tôi liền nhờ Vạn Dân Đường làm nó thành bữa tiệc toàn các món về cá.
Nói tới con cá này, lúc lần đầu bắt được nó, tuy miệng thì mắc câu nhưng không ngờ cái đuôi lại quẫy rất mạnh, quật đỏ cả mặt của mấy thủy thủ, rồi cuối cùng thoát khỏi lưỡi câu và bơi đi mất.
Nếu mà đến một con cá cũng không chế ngự được, thì đội thuyền của tôi làm sao xứng gọi là "Nam Thập Tự" được nữa. Tóm lại, bây giờ nó đã ngoan ngoãn biến thành món Cá Luộc rồi. So với các loại cá biển thông thường, thịt của loài cá này chắc hơn rất nhiều, hương vị cũng rất độc đáo, bạn nhất định phải thử đấy.

 

Món đồ tốt!
Thời gian: 2022

Gần đây kiếm được một số Dạ Phách Thạch khá tốt, tôi sẽ mang chúng cho bạn. Tôi không hiểu biết nhiều về Da Phách Thạch, nhưng đồ tốt thì vẫn không thể nhìn nhầm.
Ở trong tay tôi, chúng chỉ là những viên đá bình thường, đưa cho bạn chưa biết chừng sẽ rất hữu dụng. Bạn muốn sưu tập, hay làm thành trang sức hoặc vũ khí? Haha, kết quả này đã cho thấy mắt nhìn của bạn về khoáng thạch, cũng cho tôi biết được trình độ của bạn rồi.
Hôm nay tôi rất rảnh, bạn thì sao? Có thời gian chứ, hay là cùng tôi đi dạo?
Không cần mang gì theo, ăn uống tôi chi. Cũng coi như là quy tắc cũ giữa hai ta.
Bạn đã quyết định sẵn rồi nhỉ? Không gặp không về!

 

Dạo này khỏe chứ?
Thời gian: 2021

Thời gian trôi qua thật nhanh. Đôi khi ra khơi thật không biết khi nào mới có thể trở về. Thật không may, chuyến đi này đã gặp phải cơn bão lớn, sấm chớp rền vang, và có hai thủy thủ suýt chút nữa đã bỏ mạng.
Hả, làm sao tôi có thể để họ sợ hãi, không phải đã đưa cả người và thuyền trở về an toàn sao.
Chúng ta gặp nhau nhé! Hôm nay là một dịp tốt, sẽ cho bạn nếm thử tay nghề của tôi.
À phải rồi, đây là một vài "Túi Lưu Ly" tươi mà tôi đã hái trên đường đi, tặng cho bạn đó. Nghe Xiangling nói rằng bạn đang tìm kiếm loại hương liệu này. Lần sau nếu cần gì, cứ nói với tôi nhé, tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị.