Bất Ngờ Ngày Sinh Nhật!

Chúng ta cùng chuẩn bị bất ngờ ngày sinh nhật cho Lynette đi!
Chuyện này nói thì dễ, nhưng mà bắt tay vào làm lại không hề đơn giản chút nào. Mỗi năm, chúng tôi đều sẽ đón sinh nhật cùng nhau, "bữa tiệc bất ngờ" gì đấy không giấu được em ấy đâu, chỉ có thể tính cách khác thôi.
Ví dụ như năm nay, tôi muốn mời một vị "khách đặc biệt"... Đúng vậy, chính là Nhà Lữ Hành đấy!
Mấy năm trước, "bất ngờ" đều bị em ấy đoán trước được hết... Tuy rằng em ấy đã cố gắng tỏ ra bất ngờ rồi. Nhưng năm nay nếu có thể mời được Nhà Lữ Hành đến, chắc chắn sẽ là "bất ngờ" tuyệt vời nhất.
Sao nào, có thời gian rảnh chứ? Tôi đã nghĩ xong màn ảo thuật xuất hiện hoa lệ nhất rồi đấy, chỉ chờ Nhà Lữ Hành đến tập thử thôi!

 

Bất Ngờ Ngày Sinh Nhật...

Tạm lược phần mở đầu.
Sinh nhật của Lyney và tôi đến rồi.
"Bất ngờ" năm trước nữa anh ấy chuẩn bị là giấu quà trong bánh kem, năm ngoái là để Rosseland ngoặm một chiếc cờ màu nhảy ra khỏi mũ..
Quà của tôi thì bình thường hơn nhiều, dù sao thì có tốn bao nhiêu công sức để chuẩn bị anh ấy cũng sẽ đoán ra được... Giống như việc tôi cũng đoán được kế hoạch của anh ấy vậy.
Nhưng anh ấy dường như luôn vui vẻ hăng hái, vậy thì tùy ý anh ấy vậy.
Năm nay, tôi vốn muốn mời Nhà Lữ Hành đến, nhưng cứ có cảm giác là Lyney chắc hẳn sẽ còn nhờ bạn cả tá việc phiền phức nữa...
Nếu thật sự như vậy, thì nhờ Nhà Lữ Hành phối hợp với anh ấy một chút nhé? Tôi sẽ cố tỏ ra bất ngờ.

 

"Nhà Lữ Hành và Paimon? Ồ, muốn dành tặng bất ngờ trong sinh nhật cho tôi sao. Nếu món quà bị tôi bất ngờ tráo đổi mất... Liệu có thú vị hơn không?"

https://www.facebook.com/photo?fbid=699044065716214&set=a.566675405619748 

 

"Meo... Trạng thái của bạn nhìn tốt lắm, hãy cứ duy trì như thế nhé"
"Tâm trạng của Lynette có vẻ rất vui đó... Tốt quá rồi."

https://www.facebook.com/photo?fbid=699043352382952&set=a.566675405619748