Chuyện Vui!

Đã lâu không gặp, hoan nghênh đến tham gia tiệc mừng sinh nhật của tôi!
Tuy rằng sau khi gặp mặt, chúng ta có thể từ từ trò chuyện, nhưng tôi đã không kìm được muốn chia sẻ chuyện vui này ngay.
Gần đấy cửa hàng ở Đảo Ritou đã nhập về một số sản vật của Mondstadt, vừa nhìn đã biết rất tươi! Nên tôi đã tranh thủ mua kha khá và thêm chúng vào món dưa muối.
Tôi vốn chỉ định mượn vị ngọt thanh của Hoa Calla Lily giúp tăng thêm hương vị cho món dưa muối, để gia chủ đại nhân và tiểu thư Ayaka đổi khẩu vị. Điều bất ngờ là, thành phẩm có sự biến đổi kỳ diệu, cắn vào vừa giòn vừa ngon, bà Furuta còn hỏi xin tôi công thức nữa!
Mọi người có thể cùng thưởng thức thành quả này, thật khiến tôi mãn nguyện. Vậy nên tôi đã làm thêm một bàn đồ ăn ngon, Nhà Lữ Hành nhớ đừng bỏ lỡ đó!


 

"Tanuki vừa biến mất... đã biến thành bộ dạng thế nào nhỉ?"

https://www.facebook.com/photo?fbid=685319337088687&set=a.566675405619748 


 

Web event: https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1744389594437845494 


 

 

Tụ họp...
Thời gian: 2023

Nếu đã là viết thư cho bạn, tôi sẽ không câu nệ phép tắc xã giao gì nữa nhé. Đi thẳng vào vấn đề, tôi muốn mời bạn đến dự bữa tiệc sinh nhật của tôi.
Mặc dù cả gia chủ đại nhân và tiểu thư Ayaka đều đề nghị ra ngoài ăn, nói rằng hôm nay tôi không nên vất vả, những tôi cảm thấy vui vẻ quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Chắc bạn cũng hiểu được cảm giác này đúng không? Trò chuyện cùng bạn bè trong ngôi nhà ấm áp, tận hưởng niềm vui, lắng nghe tiếng cười của mọi người khi nếm thử những món ăn ngon...
Bạn đừng chê điều ước ngày sinh nhật của tôi quá đơn giản đấy nhé!
Lần này, tôi định làm một món ăn Mondstadt. Lâu lắm cũng chưa thử rồi, tôi không biết liệu nó có ổn không nữa. Sau khi nếm thử, bạn phải giúp tôi đưa ra ý kiến cải thiện nhé.

 

Thơm phức...
Thời gian: 2022

Theo thông lệ hàng năm, vào dịp sinh nhật tôi thường cùng gia chủ đại nhân và tiểu thư Ayaka tụ họp. Nhưng sáng hôm nay, gia chủ đại nhân chủ động hỏi tôi có kế hoạch nào khác không...
Thật lòng mà nói, tôi muốn đến gặp bạn.
Gần đây, tôi luôn lo lắng bạn sẽ gặp phải khó khăn trong hành trình, và không thể tự chăm sóc bản thân mình. Khi đi dạo trên đảo Ritou, tôi lại chợt nghĩ đến Mondstadt. Có rất nhiều lý do, nhưng chủ yếu là vì... tôi muốn gặp bạn.
Hãy nói cho tôi có thể tìm thấy bạn ở đâu!
A, đúng rồi, bữa tối tôi sẽ chuẩn bị, bạn không cần lo gì cả. Tâm trạng của tôi hôm nay rất tốt, chắc chắn không làm bạn thất vọng..
Nếu bạn cần gì, cứ nói với tôi đừng ngại, tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ rồi mang đến cho bạn!