Làng Merusea...

Theo thông báo trước đó, hôm nay là sinh nhật của tôi. Sinh nhật của Furina là ngày nghỉ được pháp luật quy định, tới nay vẫn là như thế.
Còn khi tôi nhậm chức được tròn một trăm năm, cũng có người đề xuất rằng ngày sinh nhật của tôi cũng nên được xét thành một ngày nghỉ để kỷ niệm. Nhưng thật ra thì tôi cũng không biết chính xác sinh nhật tôi là ngày nào nữa. Thời tiết mùa xuân và mùa thu của Fontaine không được đẹp lắm, tôi lại không thích mùa hè, nên cuối cùng tôi đã chọn ngày này.
Ngày này những năm trước, tôi thường đều dành thời gian đến Làng Merusea, ghé thăm các Melusine ở đó. Lần này, tôi muốn hẹn Nhà Lữ Hành cùng đi. Nghe nói thường ngày Nhà Lữ Hành hay đi thăm thú Fontaine, cũng đã quen biết với rất nhiều Melusine rồi. Nếu chúng ta cùng đi, chắc hẳn họ sẽ càng vui hơn đó.
Ý tưởng này có chút đường đột, xem như tôi làm phiền rồi vậy. Tôi đã chuẩn bị quà cảm ơn rồi, nếu có thời gian rảnh, rất mong Nhà Lữ Hành sẽ tới.

 


 

Ly nước này... rất, rất có cảm giác đó!
Đúng vậy, ẩn dưới cái ngọt băng giá này là một chút đắng, và với vị ngọt kéo đến sau đó đã xóa đi vị đắng này. Một hương vị rất đặc biệt.

https://www.facebook.com/photo?fbid=672955341658420&set=a.566675405619748 


 

Web event:  https://twitter.com/GenshinUpdate/status/1736417022396002484